Công Phượng khiến fans xốn xang khi dạy đồng đội hát 'Em gái mưa' bằng tiếng Việt cực ngọt

Chứng kiến Công Phượng ngả vào ngực đồng đội Hàn Quốc, fans không ngừng gọi tên Văn Toàn.

Công Phượng hiện đang thi đấu cho CLB Incheon United. Hợp đồng của anh với đội bóng Hàn Quốc kéo dài một năm theo dạng cho mượn.

Tròn 1 tháng gia nhập CLB mới, bên cạnh việc gây ấn tượng trên sân cỏ, nhất cử nhất động của chân sút xứ Nghệ luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ Việt Nam.


Clip Công Phượng dạy Kim Jeung Ho hát "Em gái mưa". (Edit clip: Startalk)

Mới đây, Công Phượng đã đăng tải một clip thú vị trên mạng xã hội. Hình ảnh ghi lại khoảnh khắc anh dạy Kim Jeung Ho tập hát Em gái mưa bằng tiếng Việt.

Dù tiếng Việt chưa sõi nhưng Kim Jeung Ho vẫn chăm chú hát với sự trợ giúp của Công Phượng. Song có lẽ, việc dạy người đồng đội xứ kim chi hát vẫn chưa là gì so với khoảnh khắc Công Phượng ngả vào ngực Kim Jeung Ho.

Công Phượng khiến fans xốn xang khi dạy đồng đội hát Em gái mưa bằng tiếng Việt cực ngọt-1
Công Phượng khiến fans xốn xang thay Văn Toàn trước khoảnh khắc "tình bể bình" với đồng đội người Hàn.

Tại Incheon United, Công Phượng và Kim Jeung Ho khá thân thiết với nhau. Cả hai thường cùng đi ăn hay đi chơi mỗi lúc có thời gian. Trong khi ở Việt Nam, Công Phượng luôn được người hâm mộ "ship" với Văn Toàn.


Clip Công Phượng chia sẻ nhớ Văn Toàn khi thi đấu xa nhà. (Clip: HAGL)

Trước đó, chia sẻ về cảm xúc trong thời gian thi đấu xa nhà, cầu thủ Nghệ An bày tỏ người anh nhớ nhiều nhất là Văn Toàn. Trong khi Văn Toàn lại chia sẻ cảm xúc hụt hẫng khi phải xa người bạn 10 năm: "Em cảm thấy có một chút buồn khi Phượng ra nước ngoài thi đấu.

Em nghĩ bây giờ sẽ ở một mình thôi. Như mọi khi, lúc không có Phượng thì em vẫn ở một mình. Phòng của chúng em để khá nhiều đồ của cả hai nên chắc không có ai vào ở đâu".

Có lẽ chính vì tình cảm thân quá thân giữa bộ đôi cầu thủ nên khi thấy Công Phượng tình quá tình với "người mới", fans đã không ngừng gọi tên Văn Toàn.


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Em gái mưa Công Phượng Hương Tràm cover

Tin tức mới nhất