Công Phượng lại ngồi khán đài ở Yokohama

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng có trận đấu thứ hai tại J-League không được đăng ký vào danh sách thi đấu của Yokohama.

Ở trận ra quân, Yokohama thua Nagoya Grampus 0-1 trên sân nhà. HLV Yomoda trao cơ hội đá chính cho 8 tân binh nhưng không có Công Phượng.

Trong trận đấu thứ 2 tại J-League 2023, Công Phượng tiếp tục không được đăng ký vào danh sách trong trận làm khách của Yokohama trên sân đối thủ Shonan Bellmare. 

Công Phượng lại ngồi khán đài ở Yokohama-1
Công Phượng tiếp tục bị "bỏ rơi"

So với trận thua Nagoya Grampus ở vòng 1, HLV Yamoda giữ nguyên đội hình xuất phát. Ở danh sách dự bị, Marcelo Ryan bị gạch tên, thay vào đó là Sho Ito. Đây cũng là sự thay đổi duy nhất trong danh sách đăng ký thi đấu.

"Không dễ dàng để chọn danh sách thi đấu ở trận mở màn J-League 1. Số lượng cầu thủ tăng gấp đôi so với mùa giải trước. Cả đội hình thi đấu và dự bị của Yokohama đều chất lượng, ngay cả các cầu thủ không được đăng ký cũng tập rất tốt. Dù lựa chọn thế nào thì, mục tiêu quan trọng vẫn là chiến thắng", HLV Yomoda nói.

Trận đấu diễn ra vào lúc 17h00 (giờ địa phương), trên sân Lemon Gas Stadium Hiratsuka. Đội chủ nhà Shonan Bellmare vừa có trận thắng đến 5-1 trước Sagan Tosu ở vòng 1 ngày 18/2. 

Sau 2 trận bị gạch tên, có thể thấy Công Phượng đang phải cạnh tranh khốc liệt ở Yokohama. Dù vậy, HLV Shuhei Yomoda cũng lên tiếng động viên sẽ trao cơ hội cho các tân binh ở những vòng đấu tiếp theo.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/cong-phuong-lan-thu-2-bi-gach-ten-o-yokohama-2113956.html

Công Phượng

Tin tức mới nhất