Đám cưới Công Phượng Viên Minh

Lấy vợ kín tiếng như Công Phượng: Giả vờ lo việc gia đình, ca sĩ hát xong mới biết chú rể là 'Messi Việt'

Mãi đến khi báo chí đồng loạt đưa tin, tất cả mới ngã ngửa về trình giấu người yêu của Công Phượng.

Ngày 3/6, Công Phượng khiến người hâm mộ bất ngờ khi âm thầm tổ chức lễ ăn hỏi tại một khách sạn 5 sao ở TP. HCM. Mọi thông tin về ngày đại sự của chàng cầu thủ nổi tiếng chỉ thực sự được biết đến rộng khi một số người thân cận với anh chia sẻ trên mạng xã hội.

Lấy vợ kín tiếng như Công Phượng: Giả vờ lo việc gia đình, ca sĩ hát xong mới biết chú rể là Messi Việt-1

Công Phượng kín kẽ tới mức nhiều đồng đội ở CLB TP.HCM chỉ biết rằng anh xin nghỉ phép về lo việc gia đình. Mãi đến khi báo chí đồng loạt đưa tin, tất cả mới ngã ngửa về trình giấu người yêu của ngôi sao bóng đá họ Nguyễn.

"Công Phượng đợt này không đi Hải Phòng vì bận chuyện gia đình. Đọc tin mới rõ là cậu ấy làm đám hỏi", một thành viên của đội bóng chia sẻ.

Lấy vợ kín tiếng như Công Phượng: Giả vờ lo việc gia đình, ca sĩ hát xong mới biết chú rể là Messi Việt-2

Chưa hết, ngay cả Hoàng Dũng - ca sĩ khách mời trong buổi tiệc đính hôn cũng không hề biết mình được mời hát mừng ngày trọng đại của cầu thủ đình đám.

"Dũng nhận được lời mời từ ban tổ chức về việc tham gia một buổi lễ đính hôn dưới vai trò là ca sĩ khách mời. Từ lúc bắt đầu làm việc cùng ban tổ chức cho đến khi buổi lễ chính thức diễn ra, tôi cũng không biết đây lại chính là ngày trọng đại của cầu thủ Công Phượng. Đến giờ, tôi vẫn cảm thấy rất vui và vinh dự. Chắc chắn đây sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ", Á quân The Voice chia sẻ.

Lấy vợ kín tiếng như Công Phượng: Giả vờ lo việc gia đình, ca sĩ hát xong mới biết chú rể là Messi Việt-3

Sau hôn lễ, Công Phượng cũng đã có chia sẻ đầu tiên. Anh cho biết: "Thoạt đầu, Phượng và Minh dự định làm lễ đính hôn ấm cúng 100 người, chỉ dành riêng cho gia đình và bạn bè thân thiết của hai bên. Đồng nghĩa với việc không chia sẻ vấn đề này với báo chí.

Nhưng cả Phượng và Minh rất bất ngờ khi nhận được sự quan tâm, cũng như những lời chúc phúc, nên hôm nay, Phượng thay mặt gia đình hai bên cảm ơn đến mọi người, cũng như các anh chị báo chí đã dành sự quan tâm cho Phượng và Minh.

Sau dòng chia sẻ này, Phượng hi vọng mọi người tiếp tục tôn trọng sự riêng tư cho hai gia đình Công Phượng - Viên Minh, cũng như các bạn bè đã đến dự lễ đính hôn. Dòng chia sẻ này cũng là thông cáo chính thức và duy nhất đến từ Phượng về buổi đính hôn này. Một lần nữa, chân thành cảm ơn mọi người".

Lấy vợ kín tiếng như Công Phượng: Giả vờ lo việc gia đình, ca sĩ hát xong mới biết chú rể là Messi Việt-4

Hôn thê của Công Phượng là Tô Ngọc Viên Minh. Cô hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Viên Minh từng du học ở Bỉ, sau đó học tiếp ở Đại học RMIT và có bằng Thạc sĩ.

Công Phượng và Viên Minh quen nhau từ năm 2014 trong chuyến tập huấn tại Bỉ của tiền đạo sinh năm 1995 cùng U19 Việt Nam. Họ bắt đầu mối quan hệ yêu đương từ khoảng năm 2016 và giữ kín đáo cho đến nay.

Dự kiến đám cưới của Công Phượng - Viên Minh sẽ được tổ chức vào tháng 8.

Happy
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-phuong-lay-vo-kin-tieng-lam-ai-cung-bat-ngo-n-224926.html

Viên Minh Công Phượng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Công Phượng Viên Minh