Đám cưới Công Phượng Viên Minh

Trình giấu người yêu của Công Phượng khiến bạn bè quốc tế cũng ngỡ ngàng

Công Phượng đính hôn bí mật, báo Thái Lan cũng ngỡ ngàng về trình giấu người yêu của "Messi Việt".

2 ngày qua, sự kiện Công Phượng tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái Viên Minh trở thành tin tức nhận được chú ý nhiều nhất. Trước khi tiến tới hôn nhân, đôi bạn trẻ từng có 6 năm quen biết, hẹn hò. 

Họ quen nhau từ năm 2014 trong chuyến tập huấn tại Bỉ của tiền đạo sinh năm 1995 cùng U19 Việt Nam. Tuy nhiên, mối quan hệ này chưa từng được hé lộ dù trước đó xuất hiện tin đồn yêu đương giữa hai người.

Trình giấu người yêu của Công Phượng khiến bạn bè quốc tế cũng ngỡ ngàng-1

Chuyện tình của Công Phượng và bạn gái không chỉ khiến người hâm mộ Việt Nam bất ngờ, bạn bè quốc tế cũng vô cùng ngạc nhiên.

Mới đây, một tờ báo Thái Lan thể hiện sự ngỡ ngàng khi Công Phượng tổ chức lễ đính hôn bí mật với Viên Minh vào tối 3/6.

"Ngôi sao bóng đá Nguyễn Công Phượng có lễ đính hôn bí mật với bạn gái tên Tô Ngọc Viên Minh. Sự kiện không được công bố với giới truyền thông do họ cần sự riêng tư trong gia đình.

Trước đây, Công Phượng có mối quan hệ với một nữ ca sĩ nổi tiếng ở Việt Nam là Hoà Minzy. Từ khi chia tay, không có một tin tức nào nói về Công Phượng hẹn hò ai đó. Cho đến ngày hôm qua (3/6), anh đã đính hôn chớp nhoáng với Viên Minh", nội dung bài viết.

Trình giấu người yêu của Công Phượng khiến bạn bè quốc tế cũng ngỡ ngàng-2
Báo Thái Lan đưa tin về lễ ăn hỏi của Công Phượng.

Từ trước đến nay, Công Phượng vẫn được biết đến là cầu thủ tài năng trên sân cỏ. Anh không chỉ được khán giả Việt Nam yêu mến, fan thế giới cũng vô cùng ngưỡng mộ.

Chân sút xứ Nghệ mệnh danh là "Messi Việt" và được so sánh nhiều với ngôi sao Thái Lan - Chanathip Songkrasin. Bởi vậy, sự kiện Công Phương lấy vợ cũng nhanh chóng trở thành tin tức được bạn bè xung quanh khu vực quan tâm.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-phuong-giau-nguoi-yeu-den-bao-thai-cung-ngo-ngang-n-224416.html

Viên Minh Công Phượng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Công Phượng Viên Minh