Công Phượng nhận lời khen từ thầy mới ở Yokohama FC

Tiền đạo Công Phượng nhận lời khen từ HLV Shuhei Yomoda sau thời gian hoà nhập với môi trường mới ở Yokohama FC.

HLV Shuhei Yomoda đã dành lời khen cho Công Phượng khi trả lời phỏng vấn trên trang chủ của của Yokohama FC. Nhà cầm quân người Nhật Bản đánh giá Công Phượng đang hoà nhập tốt và giúp đội bóng tăng cường chiều sâu đội hình.

“Tôi rất vui khi Công Phượng gia nhập đội bóng. Đây là một cầu thủ giỏi và tích cực học hỏi. Cậu ấy sẽ giúp các phương án tấn công của Yokohama FC trở nên đa dạng hơn” - HLV Shuhei Yomoda chia sẻ.

Công Phượng nhận lời khen từ thầy mới ở Yokohama FC-1
Công Phượng tích cực chuẩn bị cho mùa giải mới ở Nhật Bản. (Ảnh: Yokohama FC)

Vị thuyền trưởng của Yokohama FC nói thêm: “Sau 3 tuần làm quen, Công Phượng đang có sự thích nghi nhanh với toàn đội. Dù còn vài thiếu sót, nhưng tôi tin Công Phượng có thể vượt qua và sẽ giúp đội bóng tiến lên phía trước”.

Công Phượng gia nhập Yokohama FC theo dạng chuyển nhượng tự do, sau khi hết hạn hợp đồng với HAGL. Giao kèo giữa tiền đạo xứ Nghệ và đội bóng Nhật Bản có thời hạn 2 năm.

Đây là lần thứ 4 trong sự nghiệp, Công Phượng ra nước ngoài thi đấu. Trước đó, tiền đạo này từng xuất ngoại để khoác áo Mito HollyHock (2016), Incheon United (2019) và Sint-Truidense (2019).

Ở đội bóng mới, Công Phượng nhận chiếc áo số 28, trùng với tuổi của tiền đạo này. Theo lịch thi đấu, Yokohama FC sẽ ra quân tại vòng mở màn J-League 1 mùa giải 2023 bằng cuộc tiếp đón Nagoya trên sân nhà Spring Mitsuzawa vào ngày 18/2.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/the-thao/cong-phuong-nhan-loi-khen-tu-thay-moi-o-yokohama-fc-post998854.vov

Công Phượng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao