Công Phượng nhận tin vui bất ngờ sau 1 tuần triệu tập lên tuyển

Sự bổ sung của Công Phượng giúp tuyển Việt Nam thi đấu vững tâm hơn ở 2 trận tới khi thiếu vắng nhiều tên trụ cột khác.

Ngày 8/9 vừa qua, Công Phượng đã có mặt tại Hà Nội để hội quân. Tuy nhiên, thời điểm anh đặt chân ra Thủ đô, đồng đội ở tuyển quốc gia đang được nghỉ "xả trại" 1 tuần.

Hiện chân sút gốc Nghệ An đang tập luyện cùng đàn em U22 Việt Nam để tìm lại cảm giác với bóng. Bởi trước đó, Phượng "Núi" đã nghỉ phép 40 ngày ở TP. HCM, chăm sóc vợ Viên Minh mới sinh con trai.

Công Phượng nhận tin vui bất ngờ sau 1 tuần triệu tập lên tuyển-1

Trong khi người hâm mộ đang rất hóng chờ màn trở lại của ông bố một con, mới đây Ban huấn luyện của tuyển Việt Nam cũng đã có câu trả lời cho việc này.

Theo đó, trong danh sách 32 cầu thủ được triệu tập để chuẩn bị đấu 2 trận với Trung Quốc và Oman vào giữa tháng 10 tới, Công Phượng cũng được thầy Park điền tên. Nên trong khoảng thời gian đồng đội đang được nghỉ ngơi, chàng tiền đạo miệt mài tập luyện để không phụ lòng người yêu mến.

Trước đó, nói về lý do không triệu tập Công Phượng ở các trận gặp Ả Rập Xê Út và Úc tại vòng loại 3 World Cup, thầy Park từng có những chia sẻ liên quan cùng báo chí.

Công Phượng nhận tin vui bất ngờ sau 1 tuần triệu tập lên tuyển-2

Ông nói: "Không phải là tôi không triệu tập Công Phượng. Vào đầu tháng 8 khi có lịch thi đấu tập trung, chúng tôi đã triệu tập Công Phượng nhưng bạn ấy bận việc cá nhân là bà xã sinh con.

Theo chúng tôi thấy, đây là một việc khá quan trọng với Công Phượng. Đó là việc cá nhân của Phượng và chúng tôi tôn trọng điều đó.

Ngoài ra, do ảnh hưởng của dịch COVID-19, không có chuyến bay từ TP.HCM và Hà Nội nên Công Phượng cũng không thể ra kịp. Hơn nữa, cậu ấy cũng có hơn 1 tháng không tập luyện với đội tuyển, nếu có ra thì sức khỏe cũng không đảm bảo để thi đấu trận ngày hôm nay".

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-phuong-nhan-tin-vui-sau-1-tuan-len-tuyen-n-277566.html

đội tuyển việt nam Công Phượng

Tin tức mới nhất