Công Phượng tái xuất, chạm mặt Chanathip Songkrasin tại Nhật Bản

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng và ngôi sao của đội tuyển Thái Lan Chanathip Songkrasin chạm mặt tại Nhật Bản, trước thềm AFC Champions League.

Trên trang cá nhân của mình, Chanathip Songkrasin đăng bức ảnh anh cùng với Công Phượng chụp chung tại Nhật Bản mới đây.

Cầu thủ có biệt danh "Messi Thái" bày tỏ cảm xúc về cuộc gặp với Công Phượng: "Định mệnh tạo ra sự trùng hợp".

Công Phượng tái xuất, chạm mặt Chanathip Songkrasin tại Nhật Bản - 1
Công Phượng chụp hình chung với Chanathip Songkrasin (trái) tại Nhật Bản (Ảnh: FBNV).

Chanathip Songkrasin đang có mặt tại Nhật Bản cùng CLB BG Pathum United (Thái Lan), chuẩn bị đối đầu với CLB Kawasaki Frontale (Nhật Bản), ở vòng bảng AFC Champions League 2023. Trận đấu giữa BG Pathum United và Kawasaki Frontale sẽ diễn ra ngày 7/11.

Kawasaki Frontale cũng chính là đội bóng cũ của Chanathip Songkrasin ở mùa giải trước, ngay trước khi "Messi Thái" trở về quê hương khoác áo BG Pathum United.

Trong khi đó, Công Phượng đang ở Nhật Bản. Cầu thủ nổi tiếng của bóng đá Việt Nam đang khoác áo CLB Yokohama FC tại Nhật.

Vài năm trước, Công Phượng và Chanathip Songkrasin thường xuyên đụng độ nhau trên sân cỏ, trong màu áo hai đội tuyển Việt Nam và Thái Lan.

Tuy nhiên, hiện nay trong khi Chanathip Songkrasin vẫn là trụ cột của đội tuyển Thái Lan, thì Công Phượng không còn giữ được chỗ đứng thường xuyên ở đội tuyển Việt Nam.

Công Phượng không có tên trong thành phần đội tuyển Việt Nam chuẩn bị thi đấu với Philippines (ngày 16/11) và Iraq (ngày 21/11), trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Công Phượng ít khi được đăng ký trong màu áo CLB Yokohama FC tại Nhật Bản, điều này làm ảnh hưởng rất nhiều đến phong độ của tiền đạo này.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/the-thao/cong-phuong-tai-xuat-cham-mat-chanathip-songkrasin-tai-nhat-ban-20231105171406846.htm

đội tuyển việt nam Công Phượng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao