Đám cưới Công Phượng Viên Minh

Clip Công Phượng 'tâm sự mỏng' với bà con Đô Lương: 'Con sợ hát mọi người sẽ bỏ về'

Fans tích cực chia sẻ clip Công Phượng đứng trên sân khấu "tâm sự" với bà con xóm làng trong buổi tối trước ngày đón dâu.

Hành trình đám cưới kéo dài gần 1 tháng của Công Phượng - Viên Minh chính thức khép lại bằng hôn lễ được tổ chức tại quê hương chú rể vào hôm qua (3/12).

Lễ cưới nhà trai được dựng hoành tráng trên sân bóng tại xóm 4, xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương - Nghệ An, với tổng diện tích lên tới 1.400m2. Hôn trường cũng chính là nơi gắn liền với tuổi thơ của Công Phượng.

Trước đó, lễ cưới của cặp đôi đã diễn ra tại một trung tâm tổ chức sự kiện nổi tiếng TP.HCM (16/11) và tiếp đến là Phú Quốc (18/11).

Clip Công Phượng tâm sự mỏng với bà con Đô Lương: Con sợ hát mọi người sẽ bỏ về-1

Tổ chức tới 3 địa điểm khác nhau với quy mô lớn song đám cưới Công Phượng - Viên Minh được nhận xét không quá phô trương, chu đáo, cẩn thận từ khâu chuẩn bị đến cách thức tiếp đón. 

Mới đây, fans tích cực chia sẻ clip hiếm hoi ghi lại khoảnh khắc Công Phượng đứng trên sân khấu dựng tại gia đình "tâm sự" với bà con xóm làng trong buổi tối trước ngày đón dâu.


Clip Công Phượng gửi lời cảm ơn mọi người đã đến chung vui cùng gia đình.

Clip Công Phượng tâm sự mỏng với bà con Đô Lương: Con sợ hát mọi người sẽ bỏ về-2
Từ tối trước ngày đón dâu, người dân đã đến ngồi chật kín rạp để chúc mừng gia đình Công Phượng.

"Con xin gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người đã tới dự buổi tiệc chung vui trong tối hôm nay. Chúc cho mọi người có sức khoẻ thật tốt và có một buổi tối vui vẻ", Công Phượng nói bằng chất giọng quê hương.

Khi được MC đề nghị khoe giọng hát trong ngày vui, chàng tiền đạo hóm hỉnh: "Em không biết hát. Em hát là mọi người ở đây đi về hết đó".

Clip xuất hiện khiến fans thích thú. Người yêu mến vẫn tiếp tục gửi những lời chúc mừng đến đôi vợ chồng trẻ Công Phượng - Viên Minh.

Clip Công Phượng tâm sự mỏng với bà con Đô Lương: Con sợ hát mọi người sẽ bỏ về-3

Theo kế hoạch, hôm nay (4/12) Công Phượng sẽ phải hội quân cùng các thành viên của HAGL. Tuy nhiên, do bận việc làm đám cưới nên chàng tiền đạo được "miễn" tập trung sớm cùng đồng đội để có thời gian nghỉ ngơi.

Sau đó, chân sút sinh năm 1995 sẽ di chuyển đến thẳng Hà Nội để tập trung cùng đội tuyển quốc gia vào ngày 6/12. 

Tít
Theo Vietnamnet


đám cưới công phượng Viên Minh Công Phượng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Công Phượng Viên Minh