Công Phượng tiếp tục bị Yokohama 'bỏ rơi' tại J-League

Công Phượng tiếp tục không được Yokohama FC đăng ký cho chuyến làm khách tới sân FC Tokyo ở vòng 4 J-League diễn ra lúc 13h hôm nay, 12/3.

Đây là trận đấu thứ 4 liên tiếp chân sút tới từ Việt Nam không được đội bóng mới đăng ký vào danh sách thi đấu tại J-League, sau khi gia nhập Yokohama FC hồi đầu mùa giải.

Trong 3 trận đã đấu, đội bóng của Công Phượng chỉ có được 1 kết quả hoà và thua 2 tại J-League I.

Trước đó, ở trận ra quân bảng C Cúp Hoàng đế Nhật Bản 2023 gặp Sanfrecce Hiroshima, Công Phượng là một trong 18 cầu thủ được HLV Shuhei Yomoda điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu trong vai trò dự bị.

Công Phượng tiếp tục bị Yokohama bỏ rơi tại J-League-1
Công Phượng vẫn chưa có cơ hội ra sân ở J-League I

Tuy nhiên, Công Phượng cũng không có cơ hội vào sân, dù HLV HLV Shuhei Yomoda thực hiện hết 5 quyền thay đổi người trong thất bại 1-3 trước Sanfrecce Hiroshima.

Với những gì đang diễn ra, cùng lúc Yokohama FC sở hữu đội hình có chiều sâu, Công Phượng sẽ còn phải nỗ lực nhiều hơn nữa để tìm kiếm cơ hội trên đất Nhật.

Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/cong-phuong-tiep-tuc-bi-yokohama-bo-roi-tai-j-league-2119731.html?fbclid=IwAR2Aq2Hhgm6BwBYy0P-dmgGWirGIeqznX0SBayjDmawDaWpr69q1KnCpB3A

Công Phượng

Tin tức mới nhất