Công Phượng về Gia Lai thăm lại thầy cũ

Tranh thủ những ngày đang nghỉ ngơi ở Việt Nam sau mùa giải J-League 2023, Công Phượng trở lại Gia Lai thăm học viện bóng đá JMG, thăm lại người thầy cũ Graechen Guillaume.

Cách đây ít ngày, Công Phượng xuất hiện ở TPHCM. Cầu thủ này đã kết thúc mùa giải J-League 2023 cùng CLB Yokohama FC. Đây là giai đoạn mà Công Phượng nghỉ ngơi, chuẩn bị cho mùa giải mới.

Tranh thủ thời gian này, cầu thủ xuất thân từ học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai JMG về nước, thăm quê nhà và thăm những người bạn cũ. 

Công Phượng về Gia Lai thăm lại thầy cũ-1
Công Phượng về thăm lại học viện bóng đá JMG và thầy cũ Graechen Guillaume (Ảnh: NTF JMG).

Sau khi ở TPHCM vài ngày, Công Phượng lên Gia Lai, đến trung tâm bóng đá Hàm Rồng (Gia Lai) vào hôm qua (14/12). Đây là nơi tập luyện của các học viên thuộc học viện bóng đá Nutifood JMG (tên mới của học viện Hoàng Anh Gia Lai JMG).

Học viện có tên mới, nhưng HLV của học viện này vẫn là người cũ, ông Graechen Guillaume (tên thân mật là Giôm). Tại đây, Công Phượng và người thầy cũ của mình hội ngũ, ôn lại những chuyện xưa. Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh là những học viên thuộc khóa một của học viện JMG. 

Theo lời kể của các học viên nhí tại học viện bóng đá JMG, HLV Graechen Guillaume thường xuyên đem hình mẫu thành công của Công Phượng ra để làm gương cho các cầu thủ trẻ.

Công Phượng về Gia Lai thăm lại thầy cũ-2
Công Phượng vốn xuất thân từ học viện bóng đá JMG (Ảnh: NTF JMG).

Vị HLV người Pháp muốn các cầu thủ trẻ của học viện này nhìn Công Phượng để phấn đấu, trở thành cầu thủ nổi tiếng và tài năng như ngôi sao của đội tuyển Việt Nam ngày nào.

Dù trải qua mùa giải không thành công trong màu áo CLB Yokohama FC tại Nhật Bản trong năm qua, nhưng Công Phượng vẫn chưa hé lộ chuyện anh có rời đội bóng vừa rớt hạng ở Nhật Bản hay không.

Công Phượng vẫn còn hợp đồng với Yokohama FC, nếu cầu thủ này chưa có ý định chuyển CLB, anh sẽ thi đấu cho Yokohama FC ở giải hạng dưới của Nhật Bản trong năm 2024.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/the-thao/cong-phuong-ve-gia-lai-tham-lai-thay-cu-20231215180555009.htm

Công Phượng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao