Công Phượng 'xả vai' sau chuỗi đám cưới kín đáo, kinh phí chuẩn dân chơi

Công Phượng xuất hiện lần đầu tiên sau đám cưới với Viên Minh.

Kết thúc 3 tiệc cưới, Công Phượng - Viên Minh nhanh chóng trở lại với cuộc sống. Nếu bà xã ở lại TP.HCM để giải quyết công việc, Công Phượng nhanh chóng hội quân cùng đội tuyển quốc gia, tập luyện chuẩn bị cho những giải đấu quan trọng năm 2021.

Đây cũng là cơ hội để chàng tiền đạo gặp gỡ lại những người đồng đội thân thiết sau chuỗi đám cưới kéo dài 1 tháng. Ít giờ trước, Đoàn Văn Hậu gây chú ý khi chia sẻ trên story Facebook clip ngắn ghi lại khoảnh khắc hiếm hoi của Công Phượng kể từ sau khi là trai có vợ.

Công Phượng xả vai sau chuỗi đám cưới kín đáo, kinh phí chuẩn dân chơi-1
Công Phượng khi là trai có vợ.

Đoạn video được "zoom" tập trung vào một mình ông xã Viên Minh. Hình ảnh cho thấy, chú rể đã hoàn toàn "xả vai". Anh ăn mặc giản dị, ngồi rung đùi "chém gió" ở cương vị là người đã có gia đình. Đoạn clip khiến fans thích thú. 

Hành trình đám cưới của Công Phượng - Viên Minh chính thức khép lại bằng hôn lễ được tổ chức tại quê hương chú rể vào hôm 3/12.

Lễ cưới nhà trai được dựng hoành tráng trên sân bóng tại xóm 4, xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương - Nghệ An, với tổng diện tích lên tới 1.400m2. Hôn trường cũng chính là nơi gắn liền với tuổi thơ của Công Phượng.

Công Phượng xả vai sau chuỗi đám cưới kín đáo, kinh phí chuẩn dân chơi-2

Trong đêm tiệc diễn ra tại quê nhà, Công Phượng gửi lời cảm ơn chân thành đến bà con Đô Lương: "Con xin gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người đã tới dự buổi tiệc chung vui trong tối hôm nay. Chúc cho mọi người có sức khoẻ thật tốt và có một buổi tối vui vẻ".

Trước đó, lễ cưới của cặp đôi đã diễn ra tại một trung tâm tổ chức sự kiện nổi tiếng TP.HCM (16/11) và tiếp đến là Phú Quốc (18/11).

Tổ chức ở 3 địa điểm khác nhau với quy mô lớn song đám cưới Công Phượng - Viên Minh được nhận xét không quá phô trương, chu đáo, cẩn thận từ khâu chuẩn bị đến cách thức tiếp đón.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-phuong-xa-vai-sau-chuoi-dam-cuoi-kin-dao-n-245058.html

Công Phượng

Tin tức mới nhất