Đám cưới Công Phượng Viên Minh

Công Phượng xuất hiện 1 mình trước đám cưới, chi tiết đi giày độn đế làm fans soi mãi không thôi

Sắp đến ngày Công Phượng lấy vợ rồi nên mong các fans "tem tém" lại để anh chàng được dịp thể hiện với bà xã và bạn bè.

Ngoài đám cưới của streamer Xemesis và bạn gái Xoài Non diễn ra vào hôm nay (14/11), 2 ngày nữa, hôn lễ của cầu thủ Nguyễn Công Phượng và bạn gái Tô Ngọc Viên Minh cũng nhận về sự quan tâm không kém.

Địa điểm diễn ra ngày trọng đại của đôi trẻ là tại một khách sạn sang trọng bậc nhất TP.HCM. Do người trong cuộc muốn bảo mật đến phút cuối nên nhất cử nhất động của cả 2 ở thời điểm hiện tại liên tục được hóng chờ.

Công Phượng xuất hiện 1 mình trước đám cưới, chi tiết đi giày độn đế làm fans soi mãi không thôi-1

Mới đây, fans chia sẻ hình ảnh về Phượng "Núi" trước thềm đám cưới. Khoảnh khắc ghi lại khi anh tham gia một sự kiện tại TP. HCM.

Ở lần lên sóng này, chân sút xứ Nghệ diện vest bảnh bao, đeo kính, nở nụ cười tươi hướng về phía ống kính. Tuy nhiên, dân mạng lại chỉ soi vào đôi chân của anh chàng.

Công Phượng xuất hiện 1 mình trước đám cưới, chi tiết đi giày độn đế làm fans soi mãi không thôi-2

Đó là đôi giày độn đế giúp Công Phượng cải thiện chiều cao khi chụp ảnh cùng chúng bạn. Nếu soi hình ảnh Công Phượng sánh bước cùng bà xã tương lai Viên Minh tối qua, anh cũng phải dùng "thủ thuật" này để nổi bật hơn nửa kia.

Nói vậy thôi, fans cũng đừng săm soi nhiều để chú rể tương lai được dịp "lên mặt" với vợ và bạn bè.

Công Phượng xuất hiện 1 mình trước đám cưới, chi tiết đi giày độn đế làm fans soi mãi không thôi-3

Trong một diễn biến khác, dàn khách mời đám cưới cầu thủ họ Nguyễn cũng được hé lộ. Đầu tiên phải kể đến ông Đoàn Nguyên Đức (hay còn gọi là Bầu Đức). Ông được ví như người cha thứ 2 của Công Phượng. Chính vị chủ tịch này là người tạo điều kiện để Phượng "Núi" phát huy hết tài năng của bản thân.

Ngoài ra, còn có HLV Park Hang Seo, HLV Chung Hae-seong, vợ chồng Lê Công Vinh - Thủy Tiên...

Về dàn cầu thủ, chắc chắn không thể thiếu đồng đội của anh ở CLB Hoàng Anh Gia Lai như Nguyễn Phong Hồng Duy, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Văn Toàn... đến các cầu thủ tuyển Việt Nam như Quang Hải, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng,...

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-phuong-bi-soi-di-giay-don-de-truoc-them-sieu-dam-cuoi-n-242150.html

Viên Minh Công Phượng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Công Phượng Viên Minh