Cộng sự để lộ mối quan hệ Hương Giang - Matt Liu hiện tại

Mặc dù Hương Giang chưa từng đính chính tin đồn, nhưng nhiều động thái xung quanh cho thấy rõ chuyện tình cảm của hoa hậu.

Comeback sau 7 tháng ở ẩn, song Hương Giang vẫn chưa có câu trả lời chính thức nào cho tin đồn "toang tình" với Matt Liu.

Tuy nhiên, phía người trong cuộc cũng đã để lộ một số "hint" tình cảm trên MXH sau thời gian dài không tương tác, ngầm cho thấy mối quan hệ vẫn ổn.

Mới đây nhất, vào tối 28/10, kênh Youtube Hương Giang đăng tải clip mới, ghi lại khoảnh khắc hoa hậu chuyển giới vui đùa cùng cộng sự trong công ty cô.

Cộng sự để lộ mối quan hệ Hương Giang - Matt Liu hiện tại-1
Hương Giang bên dàn cộng sự.

Theo đó, tất cả sẽ phải tham gia trả lời những câu hỏi nhanh liên quan tới Hương Giang. Đáng chú ý là câu hỏi về thú cưng của hoa hậu: "Con July được đặt theo tháng sinh của ai?".

Nhiều người không trả lời được câu hỏi này, cho tới khi một thành viên quả quyết: "Của anh rể tôi, Matt Liu". Đây là câu trả lời chính xác và Hương Giang cũng tỏ ra phấn khích với đáp án này.

Qua việc cộng sự thân cận của Hương Giang vô tư gọi "anh rể" ở hiện tại cũng như phản ứng của hoa hậu, nhiều người cho rằng mối quan hệ Matt - Giang vẫn rất tốt đẹp, không hề có chuyện chia tay.

Cộng sự để lộ mối quan hệ Hương Giang - Matt Liu hiện tại-2
Hình ảnh tình tứ của Hương Giang - Matt Liu kèm đáp án hiển thị trên clip.

Cộng sự để lộ mối quan hệ Hương Giang - Matt Liu hiện tại-3
Cũng mới đây, Matt Liu khoe ảnh ra sân golf với trái bóng "Matt yêu HG", cho thấy tình cảm vẫn đang thăng hoa.

Cộng sự để lộ mối quan hệ Hương Giang - Matt Liu hiện tại-4
Trong một bài đăng ngày trở lại của Hương Giang, đại gia Singapore cũng có tương tác tình tứ.

Hương Giang - Matt Liu bén duyên qua chương trình Người Ấy Là Ai, nhanh chóng tiến đến hẹn hò ngoài đời thực. Mối quan hệ tiến triển tốt đẹp, hoa hậu quyết định ra mắt bạn trai với gia đình tại Hà Nội vào đầu tháng 10/2020.

Tuy nhiên tới tháng 3/2021, cặp đôi vướng nghi vấn rạn nứt khi Hương Giang có những chia sẻ buồn bã trên mạng xã hội. Mặc dù tin đồn đeo bám suốt nhiều tháng qua song cả hai không hề lên tiếng khẳng định hay phủ nhận.

Cộng sự để lộ mối quan hệ Hương Giang - Matt Liu hiện tại-5Cộng sự để lộ mối quan hệ Hương Giang - Matt Liu hiện tại-6Cộng sự để lộ mối quan hệ Hương Giang - Matt Liu hiện tại-7
Cặp đôi chị em đình đám làng giải trí.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-su-de-lo-moi-quan-he-huong-giang-matt-liu-hien-tai-n-283003.html

Matt Liu Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao