Công thức mix đồ với chân váy lưới ngọt ngào ngày hè

Chân váy lưới là item được giới trẻ ưa chuộng bởi phong cách mới mẻ, trẻ trung, vừa bánh bèo điệu đà mà vẫn năng động, cá tính ai mặc vào cũng xinh yêu hết nấc.

Thiết kế của chân váy lưới từ nhiều tầng vải giúp tạo nên độ bồng bềnh, duyên dáng, hoặc cũng có thể kết hợp với vải thường bên trong, lớp lưới phủ ở ngoài mang đến phong cách thời trang nữ tính, điệu đà mà không kém phần sang chảnh.


Công thức mix đồ với chân váy lưới ngọt ngào ngày hè-1
Một item đơn giản không thể thiếu trong tủ đồ của chị em đó là áo thun. Dễ mặc, dễ mix đồ, chỉ cần diện một chiếc áo thun theo sở thích cùng chân váy lưới là nàng đã có ngay outfit trẻ trung, tự tin xuất hiện với diện mạo xinh xắn.

Công thức mix đồ với chân váy lưới ngọt ngào ngày hè-2
Chân váy lưới phối áo croptop thích hợp với những cô nàng có vòng eo con kiến. Bộ đôi này sẽ mang lại cho nàng vẻ ngoài trẻ trung, năng động, vô cùng tươi mới.

Công thức mix đồ với chân váy lưới ngọt ngào ngày hè-3
Chiếc áo blouse kiểu cách, nữ tính bắt cặp cùng chân váy lưới bồng bềnh là sự kết hợp hoàn hảo cho nàng ''bánh bèo”. Set đồ này cũng hoàn toàn phù hợp cho chị em công sở, chỉ cần phối kèm giày lười, giày loafer và túi xách là đã có được tổng thể ưng ý.

Công thức mix đồ với chân váy lưới ngọt ngào ngày hè-4
Thêm một gợi ý nữa khi mix chân váy lưới mà nàng văn phòng không nên bỏ qua chính là kết hợp với áo blazer phom rộng. Bạn nên chọn chiếc áo blazer có tông màu đồng điệu với chân váy lưới để tạo nên outfit hoàn thiện.

Công thức mix đồ với chân váy lưới ngọt ngào ngày hè-5
Combo chân váy lưới và áo 2 dây đặc biệt thích hợp cho những cô nàng chuộng style nữ tính và khi đi tiệc thì quá chuẩn chỉnh.

Công thức mix đồ với chân váy lưới ngọt ngào ngày hè-6
Một nét cá tính xen lẫn gợi cảm khi mix áo 2 dây kèm chân váy lưới và nhấn nhá bằng áo khoác da sành điệu.

Công thức mix đồ với chân váy lưới ngọt ngào ngày hè-7
Nếu bạn đã có sẵn chiếc áo khoác denim dáng lửng thì hãy thử phối ngay với chân váy lưới kèm sneaker, túi mini sẽ giúp bạn ghi điểm ở bất kì đâu.

 

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-thuc-mix-do-voi-chan-vay-luoi-ngot-ngao-ngay-he-n-314631.html

Mix đồ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao