Công thức mix đồ với quần jeans giúp chị em tôn dáng

Một trong những bí kíp giúp bạn tôn dáng chuẩn, hack chiều cao khi mặc quần jeans chính là chọn đúng kiểu quần lý tưởng.

Vào mùa thu năm nay, những dáng quần baggy jeans, mom jeans hay ống đứng sẽ là loạt item mà bất kì chị em nào cũng không thể chối từ. Các kiểu quần này không chỉ giúp bạn diện đẹp từ chốn công sở đến đời thường mà còn hợp với nhiều phong cách khác nhau, tạo cảm giác chân dài hơn, cải thiện chiều cao đáng kể.

Dưới đây là những công thức kết hợp đơn giản với quần jeans mang đến vẻ ngoài sành điệu, chất lừ cho các nàng.

Công thức mix đồ với quần jeans giúp chị em tôn dáng-1
Với kiểu quần jeans ống đứng, chị em không cần cầu kì lựa chọn trang phục mà chỉ cần mix với áo thun là đủ ''lên hương'' phong cách.

Công thức mix đồ với quần jeans giúp chị em tôn dáng-2
Những cô nàng công sở muốn vẻ ngoài thanh lịch mà vẫn trẻ trung thì cứ áp dụng công thức áo tay bồng trang nhã mix với quần jeans ống rộng xắn gấu và giày cao gót là chuẩn bài. 

Công thức mix đồ với quần jeans giúp chị em tôn dáng-3
Dáng quần ống đứng rất dễ diện nên bạn chỉ cần mix với một chiếc áo đơn giản, thanh lịch là đủ đẹp. Trong trường hợp muốn dáng người cao ráo hơn chọn đôi giày có gót nhé.

Công thức mix đồ với quần jeans giúp chị em tôn dáng-4
Mix áo khoác lửng và quần mom jeans rách cá tính sẽ mang đến cho bạn gái diện mạo thu hút trong ngày thu. Công thức này còn giúp kéo dài chân cho chị em.

Công thức mix đồ với quần jeans giúp chị em tôn dáng-5
Áo cardigan hiếm khi nào bị các tín đồ từ chối, bạn có thể diện kiểu áo nhẹ nhàng và mix cùng chiếc quần ống đứng đang on trend trong những ngày thu se lạnh.

Công thức mix đồ với quần jeans giúp chị em tôn dáng-6
Để style công sở không còn bị cứng nhắc, đứng tuổi thì các quý cô hãy tự tin diện mốt quần jeans cạp cao với áo blouse kèm theo đôi giày cao gót màu nổi.

Công thức mix đồ với quần jeans giúp chị em tôn dáng-7
Nếu muốn phong cách cool ngầu, hiện đại thì bạn hãy chọn ngay kiểu quần baggy, nhấn nhá thắt lưng và ankle boots.

Công thức mix đồ với quần jeans giúp chị em tôn dáng-8
Một tip mix đồ khác giúp bạn ăn trở nên trẻ trung, ngọt ngào và cao ráo hơn đó là diện blazer màu pastel với quần jeans ống đứng, đi kèm phụ kiện theo tông xanh trắng hợp mốt.

Công thức mix đồ với quần jeans giúp chị em tôn dáng-9
Đừng quên kết hợp những chiếc áo sơ mi và sneaker vì chúng cũng là item mix với quần jeans đẹp hết nấc.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-thuc-mix-do-voi-quan-jeans-giup-chi-em-ton-dang-n-278199.html

quần jeans Mix đồ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao