Công tử 'Chạy Ấn' và những 'cậu ấm cô chiêu' ăn chơi khét tiếng không ai bằng

Đây là những "cậu ấm cô chiêu" ỷ vào gia thế để sống cuộc đời ăn chơi, thậm chí làm điều phi pháp.

Cao Thanh Lâm Chạy Án

Công tử Chạy Ấn và những cậu ấm cô chiêu ăn chơi khét tiếng không ai bằng-1
Cao Thanh Lâm là vai diễn tạo dựng tên tuổi của Việt Anh

Bộ phim Chạy Án phát sóng năm 2006, thuộc thể loại hình sự tội phạm, có nội dung dựa trên một vụ đại án có thật. Phim đề cập đến những vấn đề thời sự gây nhức nhối trong xã hội như tham ô, ngoại tình, cờ bạc, hút chích, biển thủ công quỹ... Chạy Án được đánh giá là một trong những phần phim thành công nhất của series Cảnh Sát Hình Sự.

Trong phim, Việt Anh vào vai Cao Thanh Lâm, con trai Thứ trưởng Bộ Kinh tế Cao Đức Cẩm, được nuông chiều nên hư hỏng, bị trượt dài theo cám dỗ của đồng tiền. Lâm học Thạc sĩ Tin học ở Mỹ 4 năm, sau đó về làm Trưởng phòng thương mại điện tử ở ngân hàng Phú Tài. Lợi dụng chức quyền của bố và sự thao túng từ mẹ, Lâm chiếm đoạt 4 triệu USD từ ngân hàng mang đi đánh bạc, ăn chơi nghiện ngập. Khi mọi chuyện bại lộ, thiếu gia nhà Thứ trưởng tìm cách phá hoại hệ thống máy tính của ngân hàng và bỏ trốn. Sau này khi bị bắt, vì có nhân thân tốt và được gia đình bồi hoàn một số tiền, Lâm chỉ chịu mức án 10 năm tù.

Công tử Chạy Ấn và những cậu ấm cô chiêu ăn chơi khét tiếng không ai bằng-2
Nhân vật Cao Thanh Lâm là con trai Cao Đức Cẩm và bà Nhung, có vợ là Hoa hậu Minh Phương

Tuy nhiên, qua phần 2, Lâm không hối cải mà tiếp tục “ngựa quen đường cũ”, tiếp tục thực hiện những hành vi phi pháp. Bộ phim kết thúc với cảnh Lâm bị nghiện ma túy, hại chết ông mình, sau đó cậu ngã từ tầng 2 căn biệt thự xuống.

Từ một diễn viên trẻ chưa được nhiều người biết đến, Cao Thanh Lâm giúp sự nghiệp diễn xuất của Việt Anh bước sang trang mới. Anh được khán giả gọi bằng biệt danh Cao Thanh Lâm hay thiếu gia Chạy Án. Sau đó, anh tiếp tục ghi dấu ấn với nhiều vai diễn ấn tượng, đáng chú ý là nhân vật Phan Hải – thiếu gia nhà ông trùm Phan Quân – trong Người Phán Xử. Hiện tại, Việt Anh là một trong những nam diễn viên được yêu thích nhất nhì màn ảnh nhỏ VTV.

Quyên Đấu Trí

Công tử Chạy Ấn và những cậu ấm cô chiêu ăn chơi khét tiếng không ai bằng-3
Quyên “ban ngày ngoan hiền, tối đi quẩy bar”

Đấu Trí đang là bộ phim thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả màn ảnh nhỏ. Phim lấy bối cảnh dịch bệnh khó khăn, xoay quanh đại án tham nhũng, tiêu cực trong chuyện đấu thầu, nâng khống giá kit test, liên quan đến hàng loạt quan chức cao cấp.

Bên cạnh các nhân vật chính, Quyên – con gái ông Nguyễn Lê Cửu - Chi cục trưởng Chi cục Hải quan Đông Bình – gây bão vì tính cách “hai mặt”. Ngỡ như chỉ là cô gái nhà lành, cùng bố sống trong căn nhà nhỏ đơn sơ, sinh hoạt tiết kiệm, nhưng theo điều tra của các chiến sĩ Công an, Quyên dần dần bị “bóc” có đời sống phức tạp. Sáng là sinh viên ngoan hiền, tối lên bar “xập xình” cùng hội bạn nhà giàu. Trong những tập mới nhất, Quyên bị tung clip ăn chơi trác táng lên mạng xã hội. Cô cũng bị bố phát hiện rút “một tí” tiền trong tài khoản để mua siêu xe. Đây là tài khoản Chi cục trưởng lập để Quyên đứng tên và gửi vào đó số tiền “khủng”, nhưng dặn con gái không được đụng vào. Ông Cửu tức giận, lo sợ sự thật về gia đình giàu có bị bại lộ nên mắng và tát con.

Đây là vai đầu tay trong sự nghiệp của nữ diễn viên trẻ Thùy Dương. Cô sinh viên năm 1 Đại học Sân khấu – Điện ảnh tiết lộ các cảnh ăn chơi là những cảnh quay khó thực hiện nhất. Nữ sinh 19 tuổi khẳng định cuộc sống xa xỉ của Quyên về đêm rất khác so với mình ngoài đời. Cô phải quan sát, học hỏi nhiều từ anh chị đi trước để thể hiện tính cách của cô tiểu thư nhà quan ăn chơi, đua đòi nhưng phải giả vờ là con gái nhà lành để qua mặt lực lượng chức năng.

Trần Bạt Sinh Tử

Công tử Chạy Ấn và những cậu ấm cô chiêu ăn chơi khét tiếng không ai bằng-4
Chí Nhân ghi dấu ấn với vai Trần Bạt.


Chí Nhân vào vai Trần Bạt – Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư, con trai Chủ tịch tỉnh Việt Thanh trong phim Sinh Tử. Dù đã có vợ con nhưng Trần Bạt vẫn có mối quan hệ ngoài luồng với Quỳnh Trinh. Cả hai có nhiều phân đoạn thân mật trong phim. Ở tập cuối, cơ quan điều tra đã tìm ra bằng chứng Bạt ký giấy nhận 10% cổ phần Sông Giang, tương đương số tiền 360 tỷ đồng. Anh cất giấu tiền, đồ vật giá trị và nhiều giấy tờ quan trọng tại một căn phòng bí mật ở nhà hàng của “bồ nhí” Quỳnh Trinh. Chủ tịch tỉnh Việt Thanh viết thư từ chức. Ông đau khổ thú nhận rằng ông có trách nhiệm trong việc con trai sa ngã, phạm sai lầm.

Công tử Chạy Ấn và những cậu ấm cô chiêu ăn chơi khét tiếng không ai bằng-5
Giọt nước mắt trong bữa ăn cuối cùng với con trai của Chủ tịch Trần Nghĩa khiến người xem xúc động.

Theo Arttimes

Xem link gốc Ẩn link gốc https://arttimes.vn/giai-tri/cong-tu-34chay-an34-va-nhung-34cau-am-co-chieu34-an-choi-khet-tieng-khong-ai-bang-c47a10305.html

Đấu Trí Chạy án Phim truyền hình Việt Nam Chí Nhân Việt Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao