Việt Anh trên phim 2 đời vợ, ngoài đời tình trường ồn ào không kém

Được đánh giá cao về mặt diễn xuất, Việt Anh còn được khán giả quan tâm về chuyện đời tư tình cảm.

Nam diễn viên Việt Anh được khán giả dành nhiều tình cảm yêu mến sau khi đảm nhận vai diễn Cao Thanh Lâm - con trai thứ trưởng trong 2 phần phim Chạy Án. Sau Chạy Án, từ một diễn viên không chuyên, Việt Anh được biết đến như một diễn viên triển vọng. Tiếp tục tham gia Gió Nghịch Mùa, Gia Tài Bác Sỹ... Việt Anh trở thành một trong những gương mặt sáng giá của màn ảnh nhỏ.

Việt Anh trên phim 2 đời vợ, ngoài đời tình trường ồn ào không kém-1
Việt Anh tạo được ấn tượng với khán giả qua cá bộ phim truyền hình

Mới đây, Việt Anh đảm nhận phim mới có tên gọi Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ, anh vào vai Hồng Việt, một ông bố đơn thân, là một người  cởi mở, lịch thiệp, yêu cái đẹp và sống khá đơn giản.

Anh không phải là người tham vọng, thích rong chơi nhưng không hề vô trách nhiệm.Trong phim, Việt Anh từng một lần đổ vỡ trong hôn nhân và nên duyên với Cẩm Giang (Lã Thanh Huyền) cũng đã có một đời chồng.

Việt Anh trên phim 2 đời vợ, ngoài đời tình trường ồn ào không kém-2
Tạo hình của Việt Anh trong Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ

Nói về vai diễn này, Việt Anh bộc bạch: “Vai Việt là vai tôi mất sức nhất nhưng cũng sung sướng nhất. Chính tôi cũng đề xuất với đạo diễn thêm nhiều chi tiết mà thực tế tôi đã trải qua để đưa vào phim”.

Không chỉ trên phim, ngoài đời Việt Anh là người đào hoa, có đường tình duyên lận đận nhưng không kém phần ồn ào. Thời gian trước, nam diễn viên liên tục khiến mọi người bàn tán về 2 cuộc hôn nhân đứt gánh giữa đương, thậm chí những tin đồn tình cảm với đồng nghiệp nữ liên tục được được “săm soi’’
 
Việt Anh kết hôn lần đầu vào năm 2007 cùng nữ phóng phiên Thùy Linh. Cả 2 cùng có một cô con gái, sau khi vào Sài Gòn sinh sống để phát triển sự nghiệp thì cặp đôi chia tay.

Khi dừng lại với vợ đầu, nam diễn viên tập trung cho công việc phim ảnh, và 4 năm sau, Việt Anh công khai chuyện tình yêu với Hương Trần, cả 2 chính thức dọn về chung một nhà vào năm 2014.

Việt Anh trên phim 2 đời vợ, ngoài đời tình trường ồn ào không kém-3
Hình ảnh Việt Anh bên người vợ đầu tiên

Sau nhiều năm sống chung, Việt Anh và Hương Trần có chung với nhau bé trai tên Đậu Đậu. Khán giả đã chúc mừng hạnh phúc của Việt Anh nhưng niềm vui của nam diễn viên không trọn vẹn.

Tháng 6/2019, cuộc hôn nhân của Việt Anh và Hương Trần chính thức đường ai nấy đi. Chia tay trong ồn ào, Hương Trần liên tục đăng đàn những chia sẻ rằng Việt Anh là người quá đào hoa, và không mang lại cảm giác an toàn cho cô, và anh liên tục vướng vào tin đồn tình ái với đồng nghiệp nữ.

Việt Anh trên phim 2 đời vợ, ngoài đời tình trường ồn ào không kém-4
Sau đó, nam diễn viên lấy vợ 2 và có chung một cậu con trai

Trước khi lấy vợ đầu, Việt Anh từng bị đồn “phim giả tình thật” cùng Lý Nhã Kỳ sau bộ phim Gió Nghịch Mùa. Gần đây nhất. Việt Anh và nữ diễn viên Quỳnh Nga lại vướng nghi vấn hẹn hò. Quỳnh Nga và Việt Anh cùng góp mặt trong bộ phim Sinh Tử.

Cặp đôi có những phân cảnh nóng đóng cùng nhau, thường xuyên làm việc chung nên có những bức ảnh "thân mật". Bên cạnh đó, thời gian mà cả hai chia tay tình cũ cũng gần nhau, nhiều điểm chung khiến khán giả nghi vấn cặp đôi đang hẹn hò dù chính chủ nhiều lần phủ nhận.

Việt Anh trên phim 2 đời vợ, ngoài đời tình trường ồn ào không kém-5
Việt Anh vướng tin đồn ''phim giả tình thật'' cùng Lý Nhã Kỳ

Việt Anh trên phim 2 đời vợ, ngoài đời tình trường ồn ào không kém-6
Và hiện tại, Việt Anh và Quỳnh Nga đang vướng tin đồn hẹn hò

Dù đời tư ồn ào nhưng Việt Anh vẫn được người xem ủng hộ mỗi khi tham gia phim ảnh bởi khả năng diễn xuất của anh qua các vai diễn.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/viet-anh-tren-phim-2-doi-vo-ngoai-doi-tinh-truong-on-ao-khong-kem-n-307749.html

Việt Anh

Tin tức mới nhất