'Công tử Sài Gòn' là diễn viên hài nổi tiếng, hết thời đi hát đám cưới, ở nhà thuê

Ít ai biết nam nghệ sĩ từng là công tử Sài Gòn, sinh ra trong gia đình khá giả vậy mà phải sống cuộc sống vất vả.

Nghệ sĩ Tấn Hoàng xuất phát từ đoàn cải lương. Khi cải lương thoái trào, tấu hài lên ngôi, Tổ nghề dẫn lối cho Tấn Hoàng sang lĩnh vực tấu hài. Cũng từ tấu hài, tên tuổi của Tấn Hoàng được khán giả biết đến nhiều hơn.

2sao.vn | Photobook

Nghệ sĩ Tấn Hoàng vốn sinh trưởng trong một gia đình giàu có, cha là kỹ sư điện máy vô cùng giỏi nghề. Ông là người lắp ráp dây chuyền thực phẩm cho hầu hết các nhà máy thức ăn gia súc từ Bắc tới Nam. Trong khi các anh chị em trong nhà đều nối nghiệp của cha thì chỉ mình Tấn Hoàng chọn con đường nghệ thuật.

2sao.vn | Photobook

Thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp, có đêm anh diễn 13 show. Cũng nhờ nghề diễn mà cuộc sống của Tấn Hoàng rủng rỉnh hơn về tiền bạc. Hết thời, anh nhận đi hát đám cưới, đám ma để kiếm tiền mưu sinh.

2sao.vn | Photobook

Là nghệ sĩ nổi tiếng nhưng NS Tấn Hoàng sống cảnh nghèo khó, thiếu thốn về vật chất. Ở tuổi U60, gia đình anh vẫn ở nhà thuê. Người nghệ sĩ gạo cội chia sẻ: "Hiện tại bản thân rất giàu, trước giờ phải ở đến mười mấy căn nhà, cứ ở rồi chán lại bán lại". Cụ thể căn nhà hiện tại Tấn Hoàng đang ở là căn thứ 12. Bên cạnh đó, Tấn Hoàng cũng “khoe khéo”, dù không giàu bằng ai nhưng xe cũng phải đi đến mười mấy chiếc, mỗi ngày một chiếc thay đổi liên lục. Nếu đi diễn, đi cà phê với bạn bè, ông thường chọn đi xe máy cho tiện. Mỗi lúc đi quay đoàn xa, đi đêm đi hôm, Tấn Hoàng cũng chọn phương tiện taxi cho an toàn.

2sao.vn | Photobook

Vợ anh là "chị" hàng xóm hơn anh... 2 tuổi. Ngày anh ngỏ lời xin cưới, bố vợ phản đối kịch liệt. Thậm chí, vợ anh còn bị gia đình cắt tóc, xé quần áo đuổi ra khỏi nhà chỉ vì cô nhất quyết lấy anh làm chồng. Ngày Tấn Hoàng cưới vợ, anh mới 18 tuổi, không sự nghiệp, không tiền bạc, ấy vậy mà vợ anh vẫn bỏ nhà theo anh.

2sao.vn | Photobook

Trong gần 40 năm làm nghề, có hai lần khiến NS Tấn Hoàng hổ thẹn với lòng là ăn quỵt tô hủ tiếu và mải mê trong cuộc nhậu nên ngủ quên trên ván thịt ở chợ và bị đoàn bỏ lại. Sau đó, anh đã trở lại quán cũ, thắp hương xin lỗi bà chủ quán. Về việc vì say nên bị đoàn bỏ lại khiến anh bị cho nghỉ việc. Khi ấy, anh phải quỳ trước 4 thành viên lớn của đoàn, xin ở lại. Anh cho biết không cảm thấy xấu hổ vì làm điều đó mà chỉ hối hận vì mình đã sống không tốt với nghề.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/cong-tu-sai-gon-la-dien-vien-hai-noi-tieng-het-thoi-phai-di-hat-dam-cuoi-o-nha-thue-suot-40-nam-502021146047501.htm

diễn viên