aespa được đồn đoán sẽ tham gia Coachella 2022, netizen chỉ chung 1 phản ứng: 'CHÊ!'

Thông tin aespa có khả năng xuất hiện tại Coachella 2022 đang khiến dân tình phát sốt nhưng là theo chiều hướng vô cùng tiêu cực.

Sau hơn 2 năm liên tiếp bị huỷ do ảnh hưởng kéo dài của dịch Covid-19, lễ hội âm nhạc lớn nhất hành tinh - Coachella sẽ chính thức trở lại vào ngày 15/4/2022 (theo giờ Mỹ). Năm nay, chương trình sẽ diễn ra trong 6 ngày, được chia làm 2 đợt, từ 15 - 17/4 và từ 22 - 24/4.

Trước đó, trong dàn lineup do Coachella công bố đã xuất hiện 2 đại diện đến từ Kpop là BIGBANG và Epik High. Tuy nhiên, sau nhiều lần trì hoãn, BIGBANG đã rút khỏi cuộc chơi, đưa Epik High trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc duy nhất góp mặt trong sự kiện năm nay.

aespa được đồn đoán sẽ tham gia Coachella 2022, netizen chỉ chung 1 phản ứng: CHÊ!-1aespa được đồn đoán sẽ tham gia Coachella 2022, netizen chỉ chung 1 phản ứng: CHÊ!-2
Năm nay, Epik High là đại diện Kpop duy nhất có tên trong dàn lineup

Tưởng thế là chốt nhưng hoá ra "30 chưa phải là Tết"! Sát ngày khởi động chương trình, ban tổ chức Coachella 2022 bất ngờ tuyên bố việc sẽ có một (hoặc một vài) sân khấu đặc biệt dành cho khách mời không có trong lineup. Và chẳng biết vô tình hay cố ý, 4 cô nàng aespa cũng chọn đúng thời điểm này để tung hint về 1 dự án bí mật trên đất Mỹ, làm dân tình bùng nổ suy đoán rằng "khách mời đặc biệt" của Coachella năm nay chính là aespa!

aespa được đồn đoán sẽ tham gia Coachella 2022, netizen chỉ chung 1 phản ứng: CHÊ!-3
aespa "lập team" thả hint về 1 dự án bí mật sắp ra lò, đồng thời ngầm xác nhận sẽ bay đến thành phố Los Angeles thuộc bang California (Mỹ)
aespa được đồn đoán sẽ tham gia Coachella 2022, netizen chỉ chung 1 phản ứng: CHÊ!-4
Trên dòng trạng thái của 4 cô gái aespa, nếu ghép chữ cái đầu tiên lại, ta sẽ có từ "Coachella" cùng 1 trái tim màu trắng!

aespa đã chịu khó tung hint, tất nhiên netizen cũng có tâm giải đố. Mà kết quả của câu đố chỉ có một: aespa sẽ nối gót BLACKPINK tham dự Coachella, trở thành nhóm nữ thứ 2 trong lịch sử Kpop được mời đến góp mặt tại lễ hội âm nhạc danh giá này.

Tin tức đã bất ngờ mà phản ứng của cư dân mạng trước luồng thông tin còn bất ngờ hơn! Số lượng comment tỏ ý chê bai aespa không phù hợp với bầu không khí lễ hội của Coachella cực kỳ áp đảo. Trong khi đó, số người ủng hộ 4 cô nàng SM lại chẳng bao nhiêu.

aespa được đồn đoán sẽ tham gia Coachella 2022, netizen chỉ chung 1 phản ứng: CHÊ!-5
aespa đang đứng trước 1 cơ hội lớn để gia tăng danh tiếng trên đất Mỹ, nhưng phản ứng của cư dân mạng lại không hề hào hứng như mong đợi

Cụ thể, theo lập luận của team qua đường, stage performance là điểm yếu lớn nhất của aespa. Nhóm không có khả năng khuấy động sân khấu để thu hút non-fan, thế nên việc xuất hiện tại Coachella là... vô nghĩa. 

Mặt khác, "team cay cú" thì lôi cả BLACKPINK vào để so sánh. Cái bóng của đàn chị quá lớn và thành công nên aespa bị cho là chưa... đủ trình. Không chỉ vậy, việc đường đi nước bước của aespa kể từ khi debut đến nay luôn hao hao BLACKPINK cũng khiến cư dân mạng cảm thấy khó hiểu, chê trách SM suốt ngày "đua đòi" theo đối thủ.

- Rõ ràng tin này gây tranh cãi là do aespa chưa đủ thực lực. Chưa bàn đến việc có hát live hay không thì riêng stage presence của aespa đã không đủ trình rồi. Càng nghĩ càng thấy SM cố tình push nhóm đi theo con đường của BLACKPINK.

- Mình nghĩ aespa rất khó nổi bật tại Coachella. Không phải aespa không tốt mà nhóm thực sự chưa có kinh nghiệm tận hưởng sân khấu, stage presence lúc nào cũng rất đơ.

- Mỹ tiến thì không chỉ phải hát live mà còn phải cháy trên sân khấu nhé. Chứ cả 4 em stage presence đều nhạt như cơm nguội, lại còn hát nhép nữa thì ai mà chấp nhận!

- Sự thật mất lòng, stage của aespa nghe nhạc không thì hay, xem thì hết hay. Lúc nào nhìn cũng như tập dưỡng sinh í!

- Lỡ 4 bé đi quay MV các thứ thôi thì sao? Chưa gì mà fandom 2 nhà chiến nhau căng thế!

aespa được đồn đoán sẽ tham gia Coachella 2022, netizen chỉ chung 1 phản ứng: CHÊ!-6
Cái bóng quá lớn của BLACKPINK tại Coachella 2019 là 1 trong những nguyên nhân chủ chốt khiến aespa bị chê tơi bời

 

Phải nhắc lại rằng thông tin trên chỉ dừng ở mức tin đồn, cả SM hay Coachella đều chưa xác nhận "khách mời đặc biệt" sẽ là aespa. Dù đúng dù không, việc ngày càng có nhiều nghệ sĩ Kpop xuất hiện tại sự kiện quốc tế chứng tỏ nhạc Hàn đã lên một đẳng cấp khác so với ngày xưa. Đây là tín hiệu đáng mừng cho bất cứ ai, hoàn toàn không đáng để tạo nên tranh cãi.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/noi-got-blackpink-aespa-duoc-don-doan-se-tham-gia-coachella-2022-nhung-netizen-chi-chung-1-phan-ung-che-162221604101206682.htm

aespa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao