Công ty của idol người Việt Hanbin dọa đuổi fan nếu cổ vũ cho nhóm khác

Yuehua Entertainment công ty quản lý của Hanbin đang vướng phải chỉ trích do các quy định bị cho là quá nghiêm ngặt.

ISAC (Đại hội thể thao thần tượng) là một chương trình truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc. Phát sóng lần đầu vào năm 2010 và được tổ chức thường xuyên mỗi năm, ISAC đã trở thành một "món ăn tinh thần" không thể thiếu đối với các fan Kpop. 

Công ty của idol người Việt Hanbin dọa đuổi fan nếu cổ vũ cho nhóm khác-1

Nhóm TEMPEST

Tham dự ISAC là cơ hội để các thần tượng nâng độ nhận diện với công chúng, thu hút fan mới, đồng thời xây dựng mối quan hệ với các đồng nghiệp trong ngành. 

Mới đây, fan Việt rất hào hứng khi có idol người Việt đầu tiên tham gia ISAC là Hanbin Ngô Ngọc Hưng (nhóm TEMPEST). Thế nhưng lần đầu dự ISAC của Hanbin diễn ra có vẻ không quá suôn sẻ khi công ty quản lý của anh - Yuehua Entertainment đang vướng phải chỉ trích do các quy định bị cho là quá nghiêm ngặt. 

Công ty của idol người Việt Hanbin dọa đuổi fan nếu cổ vũ cho nhóm khác-2

Hanbin Ngô Ngọc Hưng

Cụ thể, Yuehua Entertainment quy định các fan TEMPEST đến dự ISAC không được cổ vũ cho nhóm nhạc khác. Nguyên văn thông báo cụ thể ghi là "nếu phát hiện người hâm mộ thuộc khu vực fan TEMPEST cổ vũ cho nhóm nhạc khác, họ sẽ bị yêu cầu rời khỏi sân".

Nhiều cư dân mạng cho rằng cách làm này không hợp lý, quá áp đặt người hâm mộ. Ở phía ngược lại, một số người lại đồng tình rằng Yuehua Entertainment làm vậy là hợp lý vì chung quy TEMPEST vẫn chỉ là một nhóm tân binh, chưa có lượng fandom ổn định như các tiền bối.

Công ty của idol người Việt Hanbin dọa đuổi fan nếu cổ vũ cho nhóm khác-3

Khu vực cổ vũ của các fan được phân chia rõ ràng tại ISAC

Trước đây đã từng có trường hợp fan nhóm X giả làm fan nhóm ít nổi Y để tranh được suất cổ vũ cho idol. Điều này khiến việc phân chia khu vực fandom đồng đều giữa các nhóm bị ảnh hưởng. Do đó, có thể hiểu được Yuehua Entertainment đưa quy định trên nhằm bảo vệ quyền lợi cho các fan TEMPEST đích thực.

Công ty của idol người Việt Hanbin dọa đuổi fan nếu cổ vũ cho nhóm khác-4

Công ty của idol người Việt Hanbin dọa đuổi fan nếu cổ vũ cho nhóm khác-5

Phần lớn người hâm mộ tại Việt Nam tỏ ra thông cảm trước quy định của công ty quản lý TEMPEST

Ngoài quy định trên, fan TEMPEST cũng không được quay phim, chụp ảnh, ghi âm hay dùng ống nhòm nhằm bảo đảm thông tin hay kết quả ISAC không bị tiết lộ ra ngoài. Người bị phát hiện vi phạm sẽ bị tịch thu đồ dùng.

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-ty-cua-idol-nguoi-viet-hanbin-doa-duoi-fan-neu-co-vu-cho-nhom-khac-n-314827.html

Hanbin

Tin tức mới nhất