Công ty quản lý đính chính tin đồn Park Seo Joon xin tiền fan

Một tài khoản Instagram đã mạo danh Park Seo Joon để vòi tiền người hâm mộ của anh thông qua các cuộc gọi.

Gần đây trên nhiều diễn đàn trực tuyến lan truyền thông tin Park Seo Joon liên lạc với người hâm mộ qua tài khoản Instagram. Nhiều người dùng còn cáo buộc Park Seo Joon cố gắng gọi điện cho họ và vòi tiền. 

Công ty quản lý đính chính tin đồn Park Seo Joon xin tiền fan-1

Trước những tin đồn sai lệch này, công ty quản lý của nam diễn viên - Awesome E&T đã vào cuộc làm rõ và đưa ra một thông báo khẩn cấp: 

“Xin chào, đây là Awesome.ent

Gần đây, đã có báo cáo về một tài khoản SNS gửi DM (Tin nhắn trực tiếp) và tiếp tục mạo danh nam diễn viên Park Seo Joon. Chúng tôi xin thông báo rằng hiện tại, nam diễn viên Park Seo Joon không sử dụng mạng xã hội nào khác ngoại trừ kênh YouTube chính thức của anh ấy (Record PARK’s) và tài khoản Instagram (@bn_sj2013).

Ngoài ra, trong mọi trường hợp, Park Seo Joon không gọi điện riêng cho người hâm mộ cũng như không đòi tiền. Các bạn vui lòng lưu ý điều này để không gặp phải thiệt hại từ tài khoản mạo danh. Chúng tôi mong các bạn cảnh giác.”

Chiều 24/2, Park Seo Joon có mặt tại sân bay quốc tế Incheon để lên đường sang Malaysia dự sự kiện. Nam chính Thư Ký Kim Sao Thế khoe biểu cảm tươi sáng, dường như không bị ảnh hưởng bởi những tranh cãi đang diễn ra.

Công ty quản lý đính chính tin đồn Park Seo Joon xin tiền fan-2Công ty quản lý đính chính tin đồn Park Seo Joon xin tiền fan-3
Park Seo Joon thoải mái xuất hiện trước công chúng dù vướng tin đồn thất thiệt

NQ

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cong-ty-quan-ly-dinh-chinh-tin-don-park-seo-joon-xin-tien-fan-n-337577.html

Park Seo Joon

Tin tức mới nhất