Công ty quản lý Nhã Phương gửi thông cáo, nội dung quá nhiều bất thường

Phần lỗi sai bắt đầu từ phía Nhã Phương trước, lý do gì eStars đòi đàm phán, đối thoại. Nhất là khi "1990" đã bị dời lịch làm tổn hại kinh phí, nếu đàm phán diễn liệu eStars có chịu trách nhiệm bồi thường hay không?

Hai ngày trước, Nhã Phương đang yên lành thì bị cuốn vào drama sâu hun hút cùng với đạo diễn Đoàn Nhất Trung và dân mạng.

Vốn dĩ còn chưa kịp "vuốt mặt" trước cơn mưa chỉ trích diễn xuất trong Song Song thì thị phi khác lại tới gõ cửa nữ chính Quả Tim Máu. Trong suốt quá trình đó, chỉ có đạo diễn Nhất Trung và ê-kip cùng khán giả là lên tiếng và đặt câu hỏi. Riêng Nhã Phương cho tới thời điểm này vẫn im hơi lặng tiếng mà thay vào đó, đơn vị quản lý của cô lại quyết định đăng đàn giải thích.

Công ty quản lý Nhã Phương gửi thông cáo, nội dung quá nhiều bất thường-1

Điều đáng nói là trong bài "tế" của đạo diễn Nhất Trung, hay mới đây nhất là than phiền đích danh người nữ chính Nhã Phương, anh không hề nhắc tới công ty quản lý eStars mà chỉ bàn tới thái độ "ngôi sao" cùng hợp đồng thỏa thuận giữa ê-kíp và cô.

Vậy nên, khuya hôm qua việc eStars lên tiếng thay cho Nhã Phương tuy có vẻ chậm trễ nhưng xét ra vẫn còn điều hợp lý. Tuy nhiên, xét theo nội dung mà eStars đăng tải với báo chí thì có vẻ công ty này đang lấy trách nhiệm của một đơn vị ra để bênh vực cho hành động của Nhã Phương. Có vẻ như, nó cũng là cách họ tẩy trắng thái độ "ngôi sao" mà đạo diễn Nhất Trung nói tới trong bài phỏng vấn mới nhất.

Nội dung thư ngỏ của eStars "minh oan" cho Nhã Phương có ghi.

"1, eStars là đơn vị toàn quyết quyết định về các vấn đề liên quan tới công việc của nghệ sĩ từ lịch trình, nội dung công việc, quản trị mạng xã hội (fanpage, Tiktok, Instagram, …).

2, Riêng với dự án phim 1990, từ khi bắt đầu cho đến thời điểm này, tất cả mọi việc liên quan đều do Nhà sản xuất làm việc và trao đổi thông qua công ty quản lý Nhã Phương, không làm việc trực tiếp với diễn viên (trừ khi làm việc về diễn xuất và kịch bản). Vì vậy, mọi suy đoán, quy chụp về diễn viên với các thông tin thiếu thiện chí đang lan tràn trên truyền thông và mạng xã hội đều vô lý và bất công với Nhã Phương.

3, eStars xin khẳng định diễn viên Nhã Phương đã và đang thực hiện đúng mọi nhiệm vụ của mình với tư cách là diễn viên. Toàn bộ phần việc liên quan đến các hoạt động khác, bao gồm cả hoạt động quảng bá phim là trách nhiệm sắp xếp của công ty".

Đồng thời eStars cũng xác nhận: "Bằng thư này, chúng tôi xin xác nhận eStars là đầu mối làm việc duy nhất và chính thức của Nhã Phương với Nhà sản xuất Phim 1990 và là đơn vị quyết định về các vấn đề mà Nhà sản xuất đang đưa ra trên mạng xã hội gần đây. Chúng tôi xin phép không giải thích và phản hồi qua mạng xã hội hoặc các phương tiện truyền thông về các thông tin được đưa ra 1 phía từ Nhà sản xuất".

Câu hỏi đặt ra sau 3 đề mục rõ ràng rành mạch mà eStars dẫn nhập đó là TẠI SAO bây giờ mới lên tiếng, trong khi eStars ngay từ đầu đã nắm trong tay quyền điều phối, sắp xếp các hoạt động của Nhã Phương. Tại sao là công ty quản lý mà lại để cho Nhã Phương "mặc cả" đi muộn về sớm với ê-kíp. Và tại sao với lịch làm việc lẫn sinh hoạt cá nhân của Nhã Phương lại không thông báo cho ê-kip làm phim?

Phải chăng ngay từ đầu eStars chỉ được tiếng là quản lý - chứ thực chất Nhã Phương vẫn tự chủ mọi hành động làm nghề? 

Đặc biệt trong mục 3, eStars có nói Nhã Phương và eStars đã và đang thực hiện đúng mọi nhiệm vụ của mình với tư cách là diễn viên, bao gồm cả hoạt động quảng cáo. Vậy nghĩa là màn "bóc phót" từ đạo diễn Đoàn Nhất Trung là bịa đặt? Không hề có việc cô không đi Premier Hà Nội, Premier Sài Gòn thì đòi về từ 19h45, và còn việc đăng poster, trailer và xuất hiện ở họp báo thì sao?

Sau cùng bởi dù sao phần lỗi sai cũng bắt đầu từ phía Nhã Phương trước, lý do gì eStars đòi đàm phán, đối thoại. Nhất là khi 1990 đã bị dời lịch đã tổn hại kinh phí Marketing, nếu đàm phán diễn ra thì eStars có chịu trách nhiệm bồi thường hay không?

Moon
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-ty-quan-ly-nha-phuong-gui-thong-cao-qua-nhieu-bat-thuong-n-258705.html

1990 Nhã Phương

Tin tức mới nhất