Công ty quản lý bị 'gạch đá' vì debut bé gái 11 tuổi làm idol Kpop

Cô bé được chọn vào đội hình debut từ show sống còn UPTOYOU do AfreecaTV sản xuất.

AfreecaTV - nền tảng phát trực tuyến video của Hàn Quốc gần đây đã nhận vô số lời chỉ trích sau khi tổ chức chương trình sống còn UPTOYOU

Vào ngày 21/12, đêm chung kết UPTOYOU lên sóng và khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi biết Kim Rayul - một bé gái sinh năm 2011 (11 tuổi) được ra mắt trong đội hình cuối cùng. 

Công ty quản lý bị gạch đá vì debut bé gái 11 tuổi làm idol Kpop-1
Kim Rayul debut ở độ tuổi mà nhiều đồng nghiệp mới chỉ bắt đầu tập luyện cho hành trình trở thành idol

Sự việc càng nghiêm trọng hơn khi cư dân mạng phát hiện trong nhóm còn có một thành viên 21 tuổi. Khoảng cách tuổi tác đáng kể như vậy khiến cộng đồng mạng lo lắng nhóm debut sẽ gặp bất lợi lớn. 

Một vài người cũng không hài lòng khi biết cựu thành viên nhóm Saturday - Chohee không được debut dù xếp thứ 2 trong vòng bán kết. Trong khi đó, Kim Rayul từ vị trí thứ 19 lên vị trí thứ 4 trong vòng chưa đầy vài ngày. Điều này dẫn đến những suy đoán rằng AfreecaTV có thể đã dung túng cho việc gian lận. 

Công ty quản lý bị gạch đá vì debut bé gái 11 tuổi làm idol Kpop-2
Kim Rayul (thứ 4 từ trái sang)

Do môi trường cạnh tranh gay gắt với hàng trăm thần tượng mới được debut mỗi năm, các công ty quản lý Kpop thường ra mắt thực tập sinh ở độ tuổi rất trẻ.

Các trường hợp tham gia ngành giải trí khi còn chưa trưởng thành không hề hiếm. Độ tuổi ra mắt với thần tượng nữ thậm chí còn nhỏ hơn, nhiều idol dù mới 21 - 22 tuổi thì đã bị chê là "quá già" để làm tân binh. 

Để chuẩn bị cho việc debut sớm, thần tượng còn phải tập luyện trong nhiều năm. Có nhiều idol đã gia nhập công ty giải trí từ khi mới 7 - 10 tuổi và tập luyện cho đến 7 năm mới có cơ hội ra mắt. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cong-ty-quan-ly-nhan-gach-da-vi-debut-be-gai-11-tuoi-lam-idol-n-331333.html

idol Kpop Kpop

Tin tức mới nhất