Công Vinh bị tố khai gian tuổi, Thủy Tiên lập tức đáp trả 'nét căng' khiến anti-fan sượng sùng

Do có sự nhầm lẫn về cách tính tuổi âm - tuổi dương, màn bóc phốt của anti-fan đã nhanh chóng bị thất bại.

Mới đây, Thủy Tiên chia sẻ cuộc trò chuyện thú vị giữa cô và con gái 6 tuổi Bánh Gạo trên mạng xã hội. Cụ thể, ái nữ nhà "Beck - Vic Việt Nam" tỏ ra rất quan tâm đến con giáp của bố mẹ. Cô bé cho rằng nó phần nào ảnh hưởng đến tính cách mỗi người.

Sau khi nghe được câu trả lời từ mẹ thì Bánh Gạo tỏ ra chưa tin, vì nhóc tỳ cho rằng mẹ rất dữ nên tuổi cọp mới đúng. Việc con gái đứng về chiến tuyến của ba, một lần nữa khiến Thủy Tiên dường như bất lực.

Công Vinh bị tố khai gian tuổi, Thủy Tiên lập tức đáp trả nét căng khiến anti-fan sượng sùng-1

Đoạn hội thoại qua lại giữa Thủy Tiên và con gái:

"Gạo: Con tuổi con rồng còn ba tuổi con gì mẹ?
Mẹ: Ba tuổi âm là con chuột.
Gạo: Mẹ tuổi con gì mẹ?
Mẹ: Mẹ tuổi con trâu.
Gạo: (mặt có vẻ kỳ thị và giãy nảy) Mẹ nói dóc con, mẹ không phải con trâu, không phải.
Mẹ: Mẹ tuổi trâu chứ tuổi gì?
Gạo: Không, mẹ tuổi con cọp mà!
Mẹ: (ngây thơ cãi tiếp ) Hông phải con nhầm á... Bà ngoại mới tuổi cọp, mẹ tuổi trâu mà.
Gạo: Hông mẹ mới tuổi cọp á... Tại mẹ dữ vậy sao tuổi con trâu được".

Sự lém lỉnh của nhóc tỳ 6 tuổi khiến nhiều người thích thú. Tuy nhiên, một tài khoản mạng lại chú ý đến vấn đề tuổi tác của Công Vinh thông qua mẫu chuyện trên.

Người này cho biết, theo như lời chia sẻ của Thủy Tiên thì cựu danh thủ Công Vinh tuổi chuột - là sinh năm 1984 chứ không phải 1985 như thông tin đã đưa. Anti-fan khẳng định Công Vinh đã khai gian tuổi.

"Giấu đầu lòi đuôi, Công Vinh cũng là trường hợp ăn gian tuổi. Công Vinh sinh tháng 12/1984 chứ không phải 1985. Âm tuổi Tí nhất định", tài khoản mạng bình luận.

Công Vinh bị tố khai gian tuổi, Thủy Tiên lập tức đáp trả nét căng khiến anti-fan sượng sùng-2

Tuy nhiên, do có sự nhầm lẫn và chưa hiểu về cách tính tuổi âm, tuổi dương mà màn "bóc phốt" của người này nhanh chóng bị thất bại. Khi nhận được lời giải đáp tường tận của Thủy Tiên, người này không khỏi sượng sùng.

"Anh Vinh sinh tháng 12/1984 âm lịch, tức là tháng 1/1985 dương lịch nha bạn. 

Bánh Gạo sinh tháng 11/2012 âm lịch tuổi rồng nhưng khai sinh và đi học phải bị theo ngày dương lịch là 2/1/2013 học cùng lứa tuổi rắn nhé bạn. Bớt tào lao bí đao nè", giọng ca Giấc mơ tuyết trắng đáp trả.

Công Vinh bị tố khai gian tuổi, Thủy Tiên lập tức đáp trả nét căng khiến anti-fan sượng sùng-3
Thủy Tiên đáp trả trước nghi vấn chồng khai gian tuổi.

Ngay sau đó, dân mạng cũng giải đáp thắc mắc cho anti-fan: "Âm lịch dùng để cúng ông bà tổ tiên thôi, không ai lấy âm lịch đi làm sinh nhật, khai sinh cả bạn à"; "Tính tuổi giấy tờ người ta tính dương. Đám cưới, làm nhà, ma chay mới tính âm chứ"; "Xây nhà, cưới vợ, gả chồng đâu đâu cũng tính tuổi âm. Còn đi học, đi làm, sinh nhật tính tuổi dương"...

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-tien-dap-tra-khi-cong-vinh-bi-to-khai-gian-tuoi-n-204621.html

Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất