Cosplay thành nhân vật trong phim, cô bé con lai 2 tuổi bỗng nổi như cồn vì đẹp như thiên thần

Được biết, "thiên thần nhí" này là con lai mang 2 dòng máu khi có cha là người Pháp và mẹ là người Thái Lan.

Không thể phủ nhận những cô bé, cậu bé sinh ra mang trong người 2 dòng máu sẽ có nhan sắc vô cùng ấn tượng. Và bé gái Hansa Jaulin dưới đây là một mình chứng rõ nét cho điều đó.


Clip Hansa mặc trang phục truyền thống của Thái Lan siêu yêu thu hút gần 10 triệu lượt xem sau 1 tháng xuất hiện trên mạng xã hội

Hansa Jaulin nổi tiếng trên mạng xã hội cách đây không lâu khi những bức ảnh về em được mẹ đăng tải lên Facebook cá nhân. Đó là khi bé hóa thân vào các vai diễn trong bộ phim truyền hình nổi tiếng của Thái Lan. Ngay lập tức cô bé con lai đã trở thành "thần tượng" của triệu người trên khắp Thái Lan, Nhật Bản, Trung Quốc và trong đó có cả Việt Nam.

Sở hữu đôi mắt to tròn, làn da trắng, vẻ đẹp của "thiên thần nhí" khiến không ít người mê mẩn. Chị Lufthansa tiết lộ toàn bộ số trang phục này đều do chị tự tay chuẩn bị cho con gái. Quần áo chị mua tại Thái Lan, các phụ kiện còn lại được bà mẹ này "săn lùng" trên mạng xã hội.



Loạt khoảnh khắc Hansa hóa thân vào các nhân vật trong phim truyền hình Thái cực đáng yêu

Sau khi hình ảnh xuất hiện, đa phần người xem tỏ ra ngưỡng mộ và mong muốn có được một tiểu công chúa như vậy trong đời. Một số khác đã dành tặng lời khen ngợi về sự óc sáng tạo trong cách phối đồ của chị Lufthansa dành cho con gái.

Và không mất quá nhiều thời gian để cư dân mạng tìm ra thông tin về cô bé đáng yêu này. Hansa năm nay 2 tuổi, có cha là người Pháp, mẹ là người Thái Lan. Hiện cả gia đình em đang sinh sống tại Pháp.


Hansa trong dịp sinh nhật tròn 2 tuổi bên bố, mẹ

Nhìn vào bức ảnh chụp chung của cả gia đình, người xem có thể dễ dàng nhận ra "thiên thần nhí" được thừa hưởng rất nhiều nét đẹp với sống mũi cao của bố, gương mặt bầu bĩnh và đôi mắt to tròn từ mẹ. Chị Lufthansa cho biết, ngay từ nhỏ đã cho Hansa mặc đồ truyền thống của người Thái để con gái không quên cội nguồn. 

Một số hình ảnh khác của cô bé con lai đáng yêu:






T.H
Theo Vietnamnet


Tiểu mỹ nhân Thiên thần nhí con lai cosplay Mạng xã hội

Tin tức mới nhất