Cover bài hát thị phi của Jack và ViruSs quá viral, 1 nam nhạc sĩ phải xin lỗi cộng đồng mạng

Bản cover "Thiên Lý Ơi" - ca khúc tạo nên màn đấu tố giữa Jack và ViruSs quá cảm xúc, dân tình đòi nam nhạc sĩ ra luôn bản đầy đủ.

Những ngày gần đây, cuộc đấu tố giữa Jack và ViruSs liên quan đến việc sáng tác và sản xuất ca khúc Thiên Lý Ơi gây xôn xao mạng xã hội. Netizen chia làm 2 hướng, một nửa “hóng biến" và một nửa ủng hộ ViruSs “chiến" cùng Jack và fan đến cùng để làm ra lẽ.

Giữa tâm bão, một bản cover Thiên Lý Ơi bỗng dưng chiếm sóng, viral khắp TikTok. Bài hát được thể hiện lại qua tiếng guitar và giọng ca cực kỳ cảm xúc, khiến nhiều người nghe xong quên luôn Thiên Lý Ơi bản gốc.

Cover bài hát thị phi của Jack và ViruSs quá viral, 1 nam nhạc sĩ phải xin lỗi cộng đồng mạng-1
"Thiên Lý Ơi" - ca khúc tạo nên màn đấu tố giữa Jack và ViruSs.

Giai điệu “Anh ở vùng quê khu nghèo khó đó có trăm điều khó; Muốn lên thành phố nên phải cố sao cho bụng anh luôn no…” bỗng dưng được cư dân mạng sử dụng trong hàng nghìn video xu hướng.

Bản cover hot hòn họt này thuộc về T.R.I - một ca nhạc sĩ nổi tiếng với giới trẻ. T.R.I đứng sau nhiều ca khúc thành công như Chúng Ta Sau Này và đặc biệt là tình ca hệ “suy" Ánh Sao và Bầu Trời.

Thế mạnh của T.R.I nằm ở giọng hát trầm ổn, mang đến rung cảm chạm đến trái tim người nghe. Do đó, khi thể hiện Thiên Lý Ơi, màu giọng của T.R.I đưa đến hình dung khác hẳn bản gốc của Jack.

Cover còn hot hơn bản gốc, T.R.I khiến dân tình đòi ngay bản full để stream cho thoả mãn đam mê. Nhưng, bản thân anh chàng nhạc sĩ đã phải xin lỗi cộng đồng mạng vì bản cover Thiên Lý Ơi này.

Cover bài hát thị phi của Jack và ViruSs quá viral, 1 nam nhạc sĩ phải xin lỗi cộng đồng mạng-2
Cover còn hot hơn bản gốc, T.R.I khiến dân tình đòi ngay bản full để stream cho thoả mãn đam mê.

Cụ thể, trên TikTok chính chủ, T.R.I đã gửi phát ngôn chính thức liên quan đến việc cover Thiên Lý Ơi. Anh chàng xin lỗi cư dân mạng, không thể ra bản full cover vì tôn trọng tác giả và người sở hữu bài hát.

Đồng thời, T.R.I cũng cho biết anh đã đọc được phản hồi tiên cực liên quan đến bài hát, một lần nữa xin lỗi vì sự hiểu lầm không đáng có. Động thái của T.R.I nhận được sự ủng hộ của nhiều fan nhạc.

Cover bài hát thị phi của Jack và ViruSs quá viral, 1 nam nhạc sĩ phải xin lỗi cộng đồng mạng-3
T.R.I xin lỗi cư dân mạng, không thể ra bản full cover vì tôn trọng tác giả và người sở hữu bài hát.

Nhiều người qua đường cho rằng T.R.I không nên cover full ca khúc đang nhập nhằng giữa tranh cãi của chính tác giả và producer. Nếu yêu thích giọng hát của T.R.I, khán giả nên ủng hộ những nhạc phẩm chính thức do anh chàng phát hành để tạo thêm động lực sáng tạo cho nghệ sĩ.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/cover-bai-hat-thi-phi-cua-jack-va-viruss-qua-viral-1-nam-nhac-si-phai-xin-loi-cong-dong-mang-20240317094236688.htm

jack ViruSs

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao