Cover 'Chắc ai đó sẽ về' ngọt lịm tim, anh Bo Đan Trường bất ngờ được fan Sơn Tùng MTP tung hô hết lời

Không chỉ giới trẻ mới cuồng Sơn Tùng MTP đâu nhé, ngay cả Đan Trường cũng mê mệt những sản phẩm của "Hoàng tử mưa".

Mới đây, ca sĩ Đan Trường xuất hiện với tư cách khách mời trong một chương trình talkshow. Không chỉ chia sẻ những câu chuyện thú vị về sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của mình, tại đây, nam ca sĩ còn bất ngờ chiêu đãi khán giả một tiết mục vô cùng đặc biệt.

Cover Chắc ai đó sẽ về ngọt lịm tim, anh Bo Đan Trường bất ngờ được fan Sơn Tùng MTP tung hô hết lời-1
Hình ảnh Đan Trường trong chương trình talkshow.

Cụ thể, khi MC của chương trình cho hay: “Sơn Tùng có nhắn với em là nếu như gặp anh Đan Trường thì phải hỏi xem anh Đan Trường có hay nghe nhạc của Tùng không”, nam ca sĩ vui vẻ trả lời: "Đan Trường còn nhớ như in, ca khúc đầu tiên khiến mình biết đến Sơn Tùng chính là 'Em của ngày hôm qua', nghe xong ca khúc, mình thấy đây là một tài năng thực sự!". 


Khoảnh khắc anh Bo Đan Trường hát hit "Chắc ai đó sẽ về" được người hâm mộ ghi lại.

Không bỏ lỡ cơ hội, người dẫn chương trình đã đề nghị anh Bo hát một ca khúc của Sơn Tùng MTP để tặng các khán giả có mặt tại trường quay. Sau một hồi đắn đo suy nghĩ, giọng ca Kiếp ve sầu đã quyết định chọn bản ballad Chắc ai đó sẽ về.

Cover Chắc ai đó sẽ về ngọt lịm tim, anh Bo Đan Trường bất ngờ được fan Sơn Tùng MTP tung hô hết lời-2
Phản ứng cực hài của Đan Trường khi được yêu cầu hát nhạc của "hoàng tử mưa".

Dù không thuộc hết lời nhưng anh thể hiện bản hit của đàn em ngọt ngào, tình cảm, nhận đươc sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả. Trên mạng xã hội, đoạn clip cover này nhận được phản ứng tích cực của fan yêu nhạc Việt với hàng trăm lượt chia sẻ. Đa số tỏ ra thích thú với phiên bản của anh Bo, thậm chí nhiều người tha thiết hy vọng được nghe hai ca sĩ thuộc hai thế hệ khác nhau chung giọng thể hiện ca khúc này.

Cover Chắc ai đó sẽ về ngọt lịm tim, anh Bo Đan Trường bất ngờ được fan Sơn Tùng MTP tung hô hết lời-3Cover Chắc ai đó sẽ về ngọt lịm tim, anh Bo Đan Trường bất ngờ được fan Sơn Tùng MTP tung hô hết lời-4
Đan Trường và Sơn Tùng MTP là một trong những nam ca sĩ có lượng fan đông đảo ở Vpop.

Biết đâu vào một ngày đẹp trời nào đó chúng ta sẽ được thấy sân khấu kết hợp giữa Đan Trường và Sơn Tùng MTP thì sao nhỉ? Cùng chờ đợi xem sau màn cover này của đàn anh, Sơn Tùng sẽ có phản ứng ra sao nhé!


Ca khúc "Chắc ai đó sẽ về" - Sơn Tùng MTP.

F.T
Theo Vietnamnet


Vpop Sơn Tùng MTP Đan Trường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao