Cover hit 'Cho ta gần hơn' của Chi Pu, hot girl Hàn Quốc được ngợi ca hay hơn bản gốc

Có tình yêu đặc biệt với mảnh đất hình chữ S, cô gái này có 4 năm học tiếng Việt và từng tham gia rất nhiều gameshow như "Ca sĩ giấu mặt", "Giai điệu chung đôi",...

Với người hâm mộ Hàn Quốc và khán giả Việt, Jin Ju Shin không phải là cái tên xa lạ khi sở hữu ngoại hình xinh xắn, dễ thương cùng những bản cover ngọt ngào. Có tình yêu đặc biệt dành cho mảnh đất hình chữ S, cô có 4 năm học tiếng Việt và từng tham gia rất nhiều gameshow như Ca sĩ giấu mặtGiai điệu chung đôi,...


Nhan sắc xinh đẹp của Jin Ju Shin.

Trong tập 9 của Giai điệu chung đôi phát sóng ngày 25/3, Jin Ju và bạn trai Jsol (tên thật Thái Sơn) đã khuấy động sân khấu với bản phối Cho ta gần hơn của Chi Pu trên nền nhạc dance. Giọng hát mượt mà cộng thêm vũ đạo lôi cuốn, Jin Ju nhận về cơn mưa lời khen từ bộ ba cố vấn: nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Trịnh Thăng Bình và ca sĩ Minh Hằng.

Minh Hằng nói: "Jin Ju không cần làm gì, bản thân em cũng dễ thương rồi. Dù em lớn tuổi hơn Thái Sơn nhưng không hề có dấu hiệu tuổi tác nào ở đây cả. Chính điều đó đã giúp hai em làm nên một sân khấu vô cùng vui nhộn". Trịnh Thăng Bình bày tỏ: "Anh rất thích năng lượng tích cực tỏa ra từ Jin Ju".


Jin Ju Shin và bạn trai Jsol (Thái Sơn).

Mới đây, hot girl Hàn Quốc và bạn trai người Việt tiếp tục gây chú ý khi hé lộ clip hậu trường tập luyện Cho ta gần hơn trước ngày chương trình lên sóng. Nếu ai đã xem phần biểu diễn trên sân khấu và clip hậu trường của cặp đôi dễ dàng nhận thấy từng động tác nhảy đều rất uyển chuyển.


Clip luyện tập "Cho ta gần hơn" của cặp đôi ở hậu trường.

Đính kèm clip hậu trường, Jsol hào hứng: "Mọi người đã xem Jsol và Jin Ju hát 'Cho ta gần hơn' trên sân khấu 'Giai điệu chung đôi' rồi, bây giờ phải vào xem hình ảnh cả 2 luyện tập. Vòng sau mọi người có muốn Jsol và Jin Ju vừa nhảy vừa hát nữa không nhỉ? Mong mọi người ủng hộ thật nhiều... Love".

Chia sẻ về tiết mục nhảy ấn tượng này, Jin Ju hạnh phúc cho hay: "Từ khi sinh ra, Jin Ju chưa bao giờ nhảy nên trước khi lên sân khấu mình cảm thấy rất hồi hộp. Hạnh phúc, tự tin là cảm xúc của Jin Ju ở thời điểm hiện tại khi vượt qua nỗi sợ hãi của bản thân".


Cặp đôi nhí nhố ở đời thường.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Giai điệu chung đôi Chi Pu Hot Girl

Tin tức mới nhất