Cover 'Tình đơn phương' chất hơn nước cất khiến giới trẻ Việt rần rần chia sẻ

Bản hit một thời của ca sĩ Lam Trường đang nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng qua sự thể hiện của chàng trai trẻ.

Hẳn 8X, 9X đời đầu chưa quên hit Tình đơn phương của "anh Hai" Lam Trường. Với giai điệu da diết, ngọt ngào, ca khúc này từng "ám ảnh" giới trẻ yêu nhạc một thời.

Mới đây, Tình đơn phương tiếp tục làm mưa làm gió trên mạng xã hội qua cách thế hiện mới mẻ của chàng trai có tên Nguyễn Tùng Dương (Edward Nguyễn).
 


Clip cover "Tình đơn phương" của Dương Edward đang nhận sự quan tâm lớn
 

Sau 3 ngày đăng tải trên trang cá nhân, ca khúc này đã thu hút hơn 700 nghìn lượt xem và hàng nghìn chia sẻ, bình luận. Cách nhấn nhá, giọng hát ngoạt ngào cùng cách biến tấu trong giai điệu, Dương Edward khiến không ít người trầm trồ thán phục

"Nghe bài hát này nhớ về tuổi thơ quá. Cái thời dán ảnh thần tượng trên tường nhà, trong sổ nhật ký", "Bài hát này do 2 ca sĩ Lam Trường và Đan Trường thể hiện. Mình đều yêu thích phong cách biểu diễn của hai ca sĩ. Nhanh quá, cũng gần 20 năm rồi",... là những ý kiến của người xem để lại dưới clip.
 

Cover Tình đơn phương chất hơn nước cất khiến giới trẻ Việt rần rần chia sẻ-1
Dương Edward (ảnh trái) và Tùng acoustic (ảnh phải)
 

Bất ngờ khi nhận được sự quan tâm của mọi người, Dương Edward cho biết: "Tôi rất thích những bài hát nhạc trẻ đi cùng thế hệ 8X, 9X đời đầu. Ca từ, giai điệu vô cùng nhẹ nhàng, sâu lắng.

Vừa qua, tôi đã rủ anh Tùng acoustic cover lại bài hát này. Do cả hai có cùng đam mê nên sản phẩm mới ra đời rất nhanh. Thời gian thực hiện trong khoảng 2 ngày.

Khi thực hiện, toàn bộ ekip đều nghĩ bài này sẽ hot nhưng không ngờ lại hot đến vậy. Đây sẽ là động lực để nhóm tôi cho ra đời những sản phẩm tiếp theo. Hy vọng mọi người ủng hộ".

Nguyễn Tùng Dương là cái tên không còn xa lạ trong giới trẻ Việt. Với ngoại hình điển trai và giọng hát hay, chàng trai này từng gây bão khi tham gia chương trình Việt Nam Idol 2016.

Mặc dù không đi sâu vào vòng trong nhưng anh đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.
 


T.H
Theo Vietnamnet


cover giới trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất