Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Danh sách những người nổi tiếng thế giới dương tính - cách ly vì Covid-19

Vợ Thủ tướng Canada hay vợ chồng Tom Hanks,... là những cái tên được xác định dương tính với Covid-19.

Tính đến thời điểm hiện tại, trên thế giới đã ghi nhận 134.679 ca dương tính với Covid-19 trong đó ca phục hồi là 69.142 và ca tử vong là 4.973.

Không chỉ người bình thường, hàng loạt chính trị gia, người nổi tiếng cũng vừa được truyền thông xác nhận đã nhiễm hoặc đang bị cách ly vì dịch bệnh này.

Vợ Thủ tướng Canada Justin Trudeau dương tính với virus Covid-19

Trong thông báo được đưa ra tối ngày 12/3, văn phòng thủ tướng Canada cho biết: "Sau khi có các khuyến cáo y tế, bà Sophie Gregoire Trudeau đã được xét nghiệm Covid-19 hôm nay. Kết quả là dương tính".

Danh sách những người nổi tiếng thế giới dương tính - cách ly vì Covid-19-1

Từ ngày hôm qua, Thủ tướng Trudeau cho biết ông cùng vợ sẽ tự cách ly và làm việc từ nhà, sau khi bà Trudeau xuất hiện triệu chứng ho. Bà vừa trở về từ chuyến đi đến Anh.

"Bà ấy cảm thấy ổn, và đang thực hiện tất cả biện pháp phòng ngừa được đề nghị. Những triệu chứng của bà vẫn ở mức độ nhẹ", thông báo cho biết thêm.

Tom Hanks và vợ xét được xác định dương tính với virus corona tại Australia

Ngày 11/3 vừa qua, trong một thông báo được phát đi cho biết Tom Hanks và vợ là bà Rita Wilson được xác định dương tính với virus corona khi đang ở Australia.

“Xin chào các bạn. Rita và tôi đang ở đây, tại Australia. Chúng tôi cảm thấy hơi mệt một chút, giống như bị cảm cạnh và đau nhức cơ thể. Rita thi thoảng bị các cơn ớn lạnh và sốt nhẹ. 

Danh sách những người nổi tiếng thế giới dương tính - cách ly vì Covid-19-2

Chúng tôi đã làm điều đúng đắn, cần thiết lúc này, chúng tôi đã xét nghiệm virus corona và phát hiện dương tính.Vợ chồng tôi được xét nghiệm (thêm), theo dõi và cách ly theo yêu cầu về an toàn và sức khỏe cộng đồng.

Chúng tôi sẽ cập nhật đến các bạn những thông tin mới nhất".

Ronaldo bị cách ly sau khi sinh hoạt chung cùng một đồng đội nhiễm Covid-19

Hôm 12/3, thông tin trên tờ The Sun, trung vệ Daniele Rugani của Juventus được xác định dương tính với virus corona thể mới (SARS-CoV-2). Điều này đã khiến các đồng đội của anh tại CLB, bao gồm Ronaldo, sẽ buộc phải cách ly để theo dõi.

Danh sách những người nổi tiếng thế giới dương tính - cách ly vì Covid-19-3

"Liên quan đến kết quả xét nghiệm dương tính với virus corona của Daniele Rugani, 121 người, bao gồm cầu thủ bóng đá, ban huấn luyện, giám đốc, đội ngũ hỗ trợ và nhân viên của Juventus, đang tuân thủ các yêu cầu cách ly tự nguyện tại nhà và các yêu cầu của các cơ quan y tế", chủ tịch Juventus Andrea Agnelli đưa ra tuyên bố chính thức trên trang mạng xã hội của CLB.

Địa điểm được CR7 chọn để cách ly chính là căn hộ 7 tầng sang trọng tại thành phố Funchal (Madeira, Bồ Đào Nha).

Căn hộ này được anh mua vào năm ngoái nhưng giá trị của căn nhà không được tiết lộ. Một số nguồn tin cho hay Ronaldo cùng gia đình sẽ ở 2 tầng trên cùng, nơi có bể bơi ngoài trời và view nhìn thẳng ra biển.

Tại Việt Nam, dù chưa có ca dương tính nào liên quan đến người nổi tiếng nhưng loạt cái tên đình đám như Châu Bùi, BB Trần, Hải Triều,... đã tự cách ly hoặc cách ly tập trung sau khi trở về từ vùng dịch.

Theo báo cáo mới nhất của Bộ Y tế cập nhật tối 12/3, Việt Nam có 44 trường hợp nhiễm Covid-19 (trong đó 16 ca đã được chữa khỏi và xuất viện), 268 trường hợp nghi nhiễm virus corona  và 28.979 trường hợp phải cách ly, giám sát y tế.

Các tỉnh có người mắc Covid-19: Vĩnh Phúc (11); TP.HCM (04); Khánh Hòa (01); Thanh Hóa (01); Hà Nội (05); Ninh Bình (01); Quảng Ninh (04); Lào Cai (02); Đà Nẵng (03); Huế (01); Quảng Nam (02); Bình Thuận (09).

T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hang-loat-nguoi-noi-tieng-duoc-chan-doan-nhiem-covid19-n-215236.html

COVID-19 Virus Corona Cristiano Ronaldo

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất