Lương khủng, Ronaldo sẽ ở đâu khi về Manchester United?

Có nhiều thông tin về nơi ở của Cristiano Ronaldo ngày trở lại Manchester United.

Sau 12 năm rời CLB, Cristiano Ronaldo (CR7) chính thức về mái nhà xưa bằng bản hợp đồng 2 năm với Manchester United (MU). Trước đó, để đưa ngôi sao người Bồ Đào Nha về Old Trafford, MU đã phải chấp nhận trả cho Juventus 20 triệu bảng (khoảng 620 tỷ) phí chuyển nhượng.

Ngoài ra, siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha còn hưởng mức lương rơi vào khoảng 480 nghìn bảng/tuần (gần 15 tỷ). 

Với số tiền này, không ít người thắc mắc Ronaldo tiêu gì cho hết, hay sẽ ở đâu khi về Manchester United?

Lương khủng, Ronaldo sẽ ở đâu khi về Manchester United?-1

Một nguồn tin tiết lộ với Daily Mirror, CR7 có thể mua căn hộ ở trung tâm Manchester để tiện sinh hoạt và bên vợ con. Được biết, một căn hộ với 4 phòng ngủ ở đây có giá khoảng 2,75 triệu bảng (hơn 86 tỷ).

Cũng có thông tin cho rằng, Ronaldo có thể sẽ về lại Alderley Edge. Đây được gọi là "làng triệu phú" - nơi sinh sống quen thuộc của nhiều gương mặt đình đám như David Beckham, Helen Flanagan, nhạc sĩ Peter Hook...

Lương khủng, Ronaldo sẽ ở đâu khi về Manchester United?-2
Toàn cảnh về "ngôi làng triệu phú".

Một ngôi nhà ở Alderley Edge có diện tích 16 ha, được trang bị đầy đủ tiện nghi: rạp chiếu phim, phòng thư giãn, hồ bơi riêng, phòng tập thể dục, xông khô, xông ướt,  bể sục... Căn 5 phòng phủ ở đây đã có giá khoảng 6,5 triệu bảng (hơn 203 tỷ).

Trước đó, Ronaldo đã từng có thời gian sống ở "làng triệu phú". Nhưng khi không còn thi đấu cho Manchester United, anh đã chuyển sang Tây Ban Nha. Ngôi nhà ở Alderley Edge được anh bán vào năm 2013 với giá 3,25 triệu bảng (hơn 101 tỷ).

Lương khủng, Ronaldo sẽ ở đâu khi về Manchester United?-3
Hình ảnh về ngôi nhà Ronaldo từng sống tại Manchester. Anh ở đây cho đến khi chuyển tới Real Madird, CR7 quyết định thanh lý.

Lương khủng, Ronaldo sẽ ở đâu khi về Manchester United?-4Lương khủng, Ronaldo sẽ ở đâu khi về Manchester United?-5
Biệt thự với 5 phòng ngủ và 3 tầng lầu, đầy đủ tiện nghi.

Trong lịch sử sự nghiệp quần đùi áo số, Cristiano Ronaldo đã giành 5 quả bóng vàng cùng với hơn 30 danh hiệu cao quý bao gồm: 5 chức vô địch Champions League, 4 FIFA Club World Cup, 7 danh hiệu vô địch quốc gia ở Anh, Tây Ban Nha và Ý, cùng chức vô địch EURO với tuyển Bồ Đào Nha. 

Trong quá khứ, Ronaldo từng có 6 năm khoác áo Man United và mang về nhiều thành tích. Ở giai đoạn đầu tiên thi đấu cho đội bóng "quỷ đỏ", cầu thủ người Bồ Đào Nha đã ghi 118 bàn trong 292 trận đấu.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cristiano-ronaldo-o-dau-khi-ve-manchester-united-n-275743.html

Cristiano Ronaldo

Tin tức mới nhất