Cụ bà 82 tuổi trổ tài chơi DJ 'chất chơi' nhất thế giới

Hình ảnh cụ bà với phong cách thời trang sành điệu, trổ tài chơi DJ điêu luyện thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng.



Đoạn clip ghi lại hình ảnh cụ bà trổ tài chơi nhạc không kém các DJ chuyên nghiệp đang được cư dân mạng rầm rộ chia sẻ. Theo tìm hiểu, đây là cụ bà Sumiko Iwamuro (82 tuổi) đến từ Nhật Bản.
 


Clip cụ bà 82 tuổi trổ tài chơi DJ tại quán bar gây sốt cộng đồng mạng.
 

DJ Sumiko Iwamuro không còn là cái tên xa lạ đối với giới trẻ đến từ đất nước mặt trời mọc. Vốn là người có niềm đam mê với âm nhạc, sau khi nghỉ công việc nấu ăn tại một nhà hàng Trung Quốc - cụ Sumiko Iwamuro chuyển sang một lĩnh vực hoàn toàn mới - DJ chơi nhạc. Nghệ danh mới của bà tại quan bar là DJ Sumirock. Phong cách chơi nhạc của bà rất được lòng giới trẻ.
 


Trước khi trở thành DJ chuyên nghiệp, bà Sumiko Iwamuro từng là đầu bếp của một nhà hàng Trung Quốc.
 

Dù tuổi đã cao song thần thái cũng như phong cách chơi nhạc trẻ trung, năng động của Sumiko khiến giới trẻ thán phục. Bà thường chơi nhạc cho bar DecaBarZ (quận Shinjuku thành phố Tokyo, Nhật Bản). Ban ngày nữ DJ lớn tuổi tập trung vào công việc buôn bán há cảo cho tiệm ăn của gia đình.
 


Hình ảnh Sumiko Iwamuro, 82 tuổi trổ tài chơi DJ.
 

Bà Sumiko chia sẻ, bà "bén duyên" với nhạc DJ sau một lần tham dự bữa tiệc sôi động cùng con trai. Kết thúc bữa tiệc, Sumiko quyết định tham gia vào âm nhạc điện tử. Bà đã đăng ký vào lớp đào tạo chơi DJ và một năm sau đó, Sumiko có thể chơi bộ môn này một cách chuyên nghiệp.
 


Dù đã bước sang tuổi 82 nhưng Sumiroc vẫn tràn đầy năng lượng.


Sumirock có niềm say mê với công việc này dù tuổi đã cao vì bà mong muốn trong tương lai được một lần đặt chân tới New York (Mỹ) để thỏa sức đam mê được chơi DJ một lần tại đây.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


quizz nhạc sàn cụ bà

Tin tức mới nhất