Cụ bà bị đâm 14 nhát dao bất ngờ hồi tỉnh 'phản pháo' lời khai của hung thủ

Bà L. khẳng định, mình không chửi bới hay xúc phạm gì đối tượng Hiền. Hồ sơ vụ án đã được chuyển lên cấp tỉnh với cáo buộc Giết người dành cho nghi phạm.

Ngày 7/2, tin từ Công an xã Phước Ninh, huyện Nông Sơn, tỉnh Quảng Nam, hiện sức khỏe của bà N.T.L., 69 tuổi, trú thôn Hòa Xuân, xã Phước Ninh đã diễn biến tốt hơn.

Theo đó, nữ nạn nhân bị đâm đến 14 nhát đã hồi tỉnh, ổn định và tạm thời không ảnh hưởng đến tính mạng.

Bà L. cũng đã có những trao đổi với đầu tiên với cơ quan điều tra.

Trong đó, đáng chú ý nhất, bà L. bác bỏ cáo buộc của đối tượng Lê Văn Hiền, 24 tuổi, trú địa phương - hung thủ gây án về việc bà chửi Hiền là "con hoang, không có cha".

Cũng theo bà L., tối 4/2 đó, bà bị một thanh niên tấn công bất ngờ trong đêm. Dù hoảng loạn, nhưng theo quán tính phòng vệ, bà hô hoán kêu cứu.

Nạn nhân cũng giằng co, vật lộn với nghi phạm. Hậu quả là bà bị đâm 14 nhát dao. Sau cùng, bà L. cầm được con dao của đối tượng rồi gục ngất.

Một lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, sự việc vẫn đang được điều tra, làm rõ. Hiện, cảnh sát tiếp tục đấu tranh để xác định động cơ chính của đối tượng. Bởi đã có sự bất nhất trong lời khai của Hiền và thông tin từ nạn nhân L.

Trong khi đó, theo đánh giá của Công an xã Phước Ninh, bà L. là người hiền lành, xưa nay chưa từng gây xích mích với ai.

Nạn nhân sống một mình ở địa phương. Còn Hiền, không có cha, mẹ hiện đang ở xa. Hiền làm ăn ở TP. HCM. Đặc biệt, nhà của nạn nhân và hung thủ cách nhau không xa.

Cụ bà bị đâm 14 nhát dao bất ngờ hồi tỉnh phản pháo lời khai của hung thủ-1
Sự việc gây xôn xao dư luận địa phương.

Như tin đã đưa, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Nam đang thụ lý điều tra nghi phạm Lê Văn Hiền, 24 tuổi, trú thôn Xuân Hòa, xã Phước Ninh, huyện Nông Sơn về hành vi giết người.

Hiền khai, đêm 4/2 đã đột nhập và nhà bà L. ẩn nấp. Khi phát hiện người này, Hiền dùng dao tấn công, đâm 14 nhát rồi bỏ chạy. Nói về nguyên nhân, Hiền cho rằng, bà L. nhiều lần xúc phạm, nói Hiền là con hoang, con không cha.

Sự việc xảy ra đã gây hoang mang dư luận địa phương. Quá trình thu thập chứng cứ, khai thác thông tin từ người dân và sàng lọc đối tượng nghi vấn được cảnh sát tiến hành gấp rút.

Ít giờ sau đó, tức rạng sáng 5/2, Công an huyện Nông Sơn xác định, Hiền là kẻ đã ra tay tàn nhẫn với bà L. Tuy nhiên, thời điểm này gã đã bỏ trốn.

Xét thấy sự việc diễn biến phức tạp, cảnh sát đã tung thêm lực lượng truy xét Hiền. Song song với đó, lực lượng chức năng tiến hành vận động, kêu gọi đối tượng ra đầu thú. Hiền bị bắt giữ sau đó.

Đến nay, đối tượng đã bị khởi tố và hồ sơ do Công an tỉnh Quảng Nam điều tra.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/cu-ba-bi-dam-14-nhat-dao-bat-ngo-hoi-tinh-phan-phao-loi-khai-cua-hung-thu-a465038.html

đâm người Giết Người

Tin tức mới nhất