Cụ bà không tiêm vaccine Covid-19, cảnh sát đến nhà phát hiện cảnh ám ảnh

Sau nhiều ngày không liên lạc được, cảnh sát quyết định đến tận nhà tìm hiểu nguyên nhân và phát hiện một bộ hài cốt khô.

Hôm qua (4/3), The Sun đưa tin chấn động dư luận Scotland. Câu chuyện bắt đầu từ việc người phụ nữ tên Christina Malley sống tại Cove, Aberdeen (80 tuổi) không đến phòng khám tiêm vaccine Covid-19 khiến nhà chức trách lo lắng. 

Ngày 25/2, sau nhiều ngày không liên lạc được với bà Christina Malley, cảnh sát quyết định đến tận nhà tìm hiểu nguyên nhân. Khi tới nơi, họ bất ngờ phát hiện một bộ hài cốt xương khô, ban đầu nhận định là của bà Christina. 

Cụ bà không tiêm vaccine Covid-19, cảnh sát đến nhà phát hiện cảnh ám ảnh-1
Căn nhà nơi phát hiện thi thể bà Christina

Lực lượng chức năng nhanh chóng phong tỏa hiện trường và lấy thông tin. Điều đáng nói, qua lời kể của những người sống gần ngôi nhà, họ hoàn toàn không biết đến sự tồn tại của cụ bà mặc dù đã nhiều năm sống cạnh. 

Tất cả hàng xóm cho rằng, chỉ có ông Daniel (78 tuổi, chồng nạn nhân) sống một mình trong ngôi nhà. Thậm chí, họ chưa từng nhìn thấy ông ta đi ra ngoài với vợ dù rất thường xuyên đến quán rượu và quầy bar. 

"Tôi chưa bao giờ thấy và nghĩ ông ta có vợ trong suốt thời gian tôi sống ở đây. Thật sự rùng mình khi biết bà ấy đã nằm chết ở đó nhiều năm qua. Tại sao không có mùi bốc lên hay ruồi nhặng? Kỳ cục quá!", một người dân sửng sốt.

Cụ bà không tiêm vaccine Covid-19, cảnh sát đến nhà phát hiện cảnh ám ảnh-2
Cảnh sát tới kiểm tra ngôi nhà vì không thấy bà Christina đến tiêm vaccine Covid-19

Người dân ở đây cho biết thêm, họ chưa từng thấy bạn bè hoặc gia đình đến thăm ông bà, đồng thời ông Daniel từng nhiều lần từ chối sự chăm sóc và giúp đỡ y tế dù đã lớn tuổi.

Khi cảnh sát liên lạc với ông Daniel, ông nói mình đang ở nước ngoài. 

Đại diện phía cảnh sát cho hay, họ nhận thấy cái chết của bà Christina có nhiều uẩn khúc cần làm rõ. Hiện tại, cảnh sát và đội pháp y đang tiến hành khám nghiệm tử thi để xác định thời gian nạn nhân qua đời.

Được biết, ông Daniel và bà Christina kết hôn năm 1976 và chuyển đến ngôi nhà hiện tại vào năm 1995. 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kiem-tra-nha-cu-ba-80-tuoi-canh-sat-phat-hien-hai-cot-n-253814.html

COVID-19 thi thể

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao