Cư dân mạng "rần rần" bắt chước dáng đứng bá đạo của cậu bé bán đào

Hình ảnh cậu bé cầm cành đào có dáng đứng “bá đạo” đang được cư dân mạng hào hứng truyền tay nhau bắt chước tạo ra những phiên bản dáng đứng mới khiến người xem cười "rụng răng".



cu dan mang "ran ran" bat chuoc dang dung ba dao cua cau be ban dao hinh anh 1 cu dan mang "ran ran" bat chuoc dang dung ba dao cua cau be ban dao hinh anh 1
Dáng đứng bá đạo của cậu bé bán đào năm xưa khiến cư dân mạng "rần rần" bắt chước.

Không ai biết chính xác bức ảnh này xuất hiện lần đầu tiên là ở đâu và từ khi nào, nhưng mỗi dịp Tết đến xuân về, hình ảnh cậu bé này lại tạo nên một nguồn cảm hứng bất tận cho cư dân mạng bắt chước.

Cho nên, có không ít những "phiên bản nhái" dáng đứng "bá đạo" cậu bé bán đào năm xưa được cư dân mạng chia sẻ "rần rần" trên các diễn đàn, mạng xã hội.

Nhiều người thừa nhận rằng, khi xem xong loạt hình ảnh này đều “cười không nhặt được mồm”. “Hạn hán lời. Phải tạo dáng như ri mới bán được quất” - facebooker  Huệ Nguyễn bày tỏ.

Một cư dân mạng khác vừa mới sinh con xong khi xem loạt hình ảnh này cũng phải thốt lên rằng: “Vừa đẻ mổ xong xem mấy cái ảnh này không dám cười to sợ toạc cả vết mổ”.

cu dan mang "ran ran" bat chuoc dang dung ba dao cua cau be ban dao hinh anh 2

Từ góc độ khác, facebooker Nguyễn Hoàng Chung chia sẻ một câu chuyện hài hước: “Năm đó, có một cậu bé bán đào đã làm lung lay, rụng rời cộng đồng mạng. Từ khi không đi bán đào dạo nữa cậu quyết định chuyển sang chụp ảnh dạo và kiêm cả bán đào. Cậu luôn tâm niệm sẽ mang đến cho khách hàng những bức ảnh đẹp nhất cũng như trồng làm sao cho cây đào có hoa đẹp nhất, mang sắc hoa đào đến cho mùa xuân tươi thắm. Các bạn hãy nhìn hai cành đào và gốc đào của cậu bé năm đó sẽ thấy. Thật tuyệt vời, thật có hậu và thật triết lý”.

Cùng xem những "phiên bản nhái" dáng đứng của các cư dân mạng xem ai xứng đáng là “hiện thân” xuất sắc nhất cho cậu nhóc bán đào năm xưa:

cu dan mang "ran ran" bat chuoc dang dung ba dao cua cau be ban dao hinh anh 3
Từ cậu bé bán đào năm xưa...thành cậu bé bán chổi năm nay.

cu dan mang "ran ran" bat chuoc dang dung ba dao cua cau be ban dao hinh anh 4
 

cu dan mang "ran ran" bat chuoc dang dung ba dao cua cau be ban dao hinh anh 5

cu dan mang "ran ran" bat chuoc dang dung ba dao cua cau be ban dao hinh anh 7
 

cu dan mang "ran ran" bat chuoc dang dung ba dao cua cau be ban dao hinh anh 8
Ngày ấy - bây giờ bán đào có khác nhau nhiều bao nhiêu.

cu dan mang "ran ran" bat chuoc dang dung ba dao cua cau be ban dao hinh anh 9
Phiên bản dáng dứng "em là cậu bé bán hoa vàng" thay vì đi bán đào.

Theo Dân Việt


cư dân mạng

Tin tức mới nhất