Cư dân mạng thu thập chữ kí lật lại vụ án mỹ nhân 'Vườn sao băng' tự sát vì bị nhiều quan chức ép làm nô lệ tình dục

Năm 2009, nữ diễn viên "Vườn sao băng" Jang Ja Yeon tự sát sau khi bị ép làm nô lệ tình dục cho nhiều quan chức cao cấp.

Gần 10 năm qua đi, câu chuyện về bi kịch của nữ diễn viên Vườn sao băng Jang Ja Yeon cho đến nay vẫn khiến cư dân mạng xứ Hàn vô cùng phẫn nộ. 

Ngày 7/3/2009, Jang Ja Yeon (sinh năm 1980) đã tự sát tại nhà riêng do bị công ty quản lý ép phải phục vụ các ông lớn trong một thời gian dài. Trước khi qua đời, cô đã để lại một tập tài liệu chi tiết 230 trang viết về việc bị bạo hành và lạm dụng tình dục bởi 31 người khác nhau.

Cư dân mạng thu thập chữ kí lật lại vụ án mỹ nhân Vườn sao băng tự sát vì bị nhiều quan chức ép làm nô lệ tình dục-1

Bản tin SBS năm 2011 từng tiết lộ: "Jang Ja Yeon đã buộc phải mua vui cho 31 người, tổng cộng 100 lần". Đồng thời theo phán quyết vào năm 2010, chỉ có hai cái tên phải chịu trách nhiệm trước cái chết của Jang Ja Yeon là đại diện công ty quản lý Kim và Yoo, cả hai nhận án tù 2 năm và 160 giờ lao động công ích.

Scandal mua bán dâm, quay lén video của Seungri và bạn bè gần đây đã một lần nữa thổi bùng lên sự căm phẫn trong dư luận. Câu chuyện về Jang Ja Yeon phơi bày bộ mặt đen tối của showbiz Hàn khi các nghệ sĩ nữ bị coi như công cụ để mua vui. Dù đã gần 10 năm trôi qua, còn rất nhiều kẻ ác đứng sau vụ việc chưa bị trừng phạt.

Cư dân mạng thu thập chữ kí lật lại vụ án mỹ nhân Vườn sao băng tự sát vì bị nhiều quan chức ép làm nô lệ tình dục-2Cư dân mạng thu thập chữ kí lật lại vụ án mỹ nhân Vườn sao băng tự sát vì bị nhiều quan chức ép làm nô lệ tình dục-3

Mới đây, cư dân mạng Hàn đã thu thập chữ ký gửi lên Nhà Xanh yêu cầu điều tra lại, khi vụ án chỉ còn 15 ngày kháng cáo. Nhiều người còn cho rằng loạt scandal chấn động của Seungri hòng để đánh lạc hướng quan tâm của dư luận về sự kiện Jang Ja Yeon năm nào.

Vào năm ngoái, tờ Osen cũng đã công bố danh sách 10 cái tên đầu tiên trong danh sách 31 người tấn công tình dục Jang Ja Yeon:

1. Shin Kyuk Ho - Chủ tịch tập đoàn Lotte
2. Bang Sang Hoon - Chủ tịch tờ Chosun Ilbo
3. Bang Myung Hoon - Phó chủ tịch tờ Sports Chosun
4. Lee Jae Young - Giám đốc quảng cáo tờ Chosun Ilbo
5. Go Dae Hwa - Cựu đạo diễn truyền hình đài KBS, giám đốc công ty giải trí Olive
6. Lee Jae Woong Ryul - Giám đốc công ty Kolon
7. Jung Chang Geun - Nhà sản xuất, đạo diễn bộ phim “All My Love” đài KBS 
8. Jung Seho - Nhà sản xuất, đạo diễn của đài KBS, MBC và SBS
9. Jeon Ki Sang - Đạo diễn “Vườn Sao Băng”
10. Song Byung Joon - Đạo diễn âm nhạc của các phim “Playful Kiss”, “Vườn Sao Băng”,....

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cu-dan-mang-muon-lat-lai-vu-an-jang-ja-yeon-tu-sat-n-178502.html

Jang Ja Yeon vườn sao băng Sao Hàn

Tin tức mới nhất