Cư dân mạng trố mắt, toát mồ hôi với những vụ 'đập heo đất' số tiền khủng đến nửa tỷ đồng

Không ít lần, cộng đồng mạng được chứng kiến những con héo đất 'nở bung tiền' khi được chủ nhân 'mổ' sau thời gian nuôi tiết kiệm.

Tiết kiệm được gần 1 tỷ đồng trong heo đất để đưa vợ đi châu Âu

Mới đây, màn đập heo của người chồng khiến ai nhìn phải lóa mắt với tổng số tiền lên tới 675 triệu đồng. Đặc biệt hơn, toàn bộ số tiền này người chồng dùng để đưa vợ đi du lịch châu Âu.


Clip người chồng đập heo đất với số tiền tiết kiệm khủng

Người chồng đó là Nguyễn Duy Tân (SN 1990, sống tại TP.HCM) và người vợ hạnh phúc đó là Nguyễn Bích Ngân (SN 1992). Ngày 23/8 vừa qua, sau khi nuôi heo đất được 4 năm, anh Tân quyết định mang chú heo béo tốt ra đập. Dễ dàng nhìn thấy, toàn bộ số tiền đều có mệnh giá 500 nghìn đồng và mới cứng.

Theo anh Tân: "Mình mua heo rất lâu rồi. Không hẳn ngày nào cũng bỏ mà thường là gặp mối làm ăn kha khá mình mới bỏ nhiều. Mỗi tuần trích ra mình bỏ vào heo khoảng 10 triệu. Nhiều người thắc mắc sao toàn tiền thẳng đẹp vậy vì mình bỏ heo toàn bằng tiền mới chứ không có tờ tiền cũ nào".

Và tổng số tiền từ heo đất anh Tân đếm được lên tới 674 triệu đồng. Điều đáng nói, toàn bộ số tiền tiết kiệm trong heo đất, anh Tân quyết định để dùng trong chuyến đi du lịch châu Âu của 2 vợ chồng vào ngày 12/9 tới. 

Đập gà đất thu nửa tỷ đồng, cô gái khiến dân mạng choáng váng

Việc đập heo đất, kiểm tiền tiết kiệm, vừa đếm tiền vừa khoe lên mạng dường như đã trở thành mốt được các bạn trẻ yêu thích. Và đã không ít lần, cư dân mạng được trố mắt, toát mồ hôi, xuýt xoa khi được chứng kiến những con héo đất "nở bung tiền" khi được chủ nhân mổ sau một thời gian nuôi tiết kiệm.

Và tất nhiên, số tiền những chú heo đất ôm trong mình khi bung ra không phải là nhỏ mới có thể khiến dân mạng mắt tròn mắt dẹp, không ít người "nuốt nước bọt" vì ngưỡng mộ. Con số ấy không dừng lại ở vài trăm, vài triệu mà lên tới hàng trăm triệu đồng.

Cư dân mạng trố mắt, toát mồ hôi với những vụ đập heo đất số tiền khủng đến nửa tỷ đồng-1
Tiền tiết kiệm toàn mệnh giá 500.000 đồng

Trước đó, mạng xã hội lại được phen ngất ngây trước màn "mổ gà" của cô gái có tên Nguyễn Thị Thắm ở TP HCM. Khi cô up clip cảnh đập gà đất, nhiều "anh hùng mạng" phải giật mình bởi đống tiền bung ra từ gà đất của cô trong vòng 6 tháng lên tới 550 triệu.

Hình ảnh của Thắm ngồi bên "núi tiền" mệnh giá 500.000 đồng khiến anh em mạng ngưỡng mộ vô cùng.

Cư dân mạng trố mắt, toát mồ hôi với những vụ đập heo đất số tiền khủng đến nửa tỷ đồng-2
Những tờ tiền phẳng lì... khiến dân mạng phát thèm

Theo như chủ nhân clip chia sẻ trên mạng xã hội, cô không định khoe mà đơn giản chỉ muốn đập gà kỉ niệm sinh nhật và dùng tiền vào một số việc.

Thắm cũng vô cùng bất ngờ trước phản ứng của mọi người bởi chỉ ngay sau khi chia sẻ clip trên trang cá nhân, đã có tới 2 triệu like thích và inbox với cô.

Tiết kiệm 6 tháng, nữ DJ 9X đập heo đất được 120 triệu đồng

Cô bạn Đỗ Diễm Anh (sinh năm 1995, Cà Mau) từng khiến nhiều bạn trẻ thán phục bởi bản lĩnh và nghị lực. Xuất thân nghèo khó, phải bỏ dở việc học hành từ năm lớp 6 nhưng với nỗ lực của bản thân, Diễm Anh đã có thu nhập 30 triệu/tháng từ công việc DJ và bán hàng online.

Cư dân mạng trố mắt, toát mồ hôi với những vụ đập heo đất số tiền khủng đến nửa tỷ đồng-3
Nữ DJ từng gây sốt cộng đồng mạng vì số tiền tiết kiệm trong heo đất

Mới đây, cô nàng này còn khiến nhiều cư dân mạng bất ngờ khi đăng tải hình ảnh đập heo đất với số tiền tiết kiệm khá lớn.

Liên hệ với Diễm Anh, nữ DJ cho hay: "Số tiền này mình tiết kiệm đã 6 tháng nay với mục đích có thể dành dụm phụ mẹ trong công việc kinh doanh sau này, một phần cũng là để tiết kiệm cho bản thân phục vụ cho việc, phát triển hơn đam mê làm DJ".

Đập heo đất nuôi 2 năm với trị giá lên đến hàng trăm triệu

Trong suốt 2 năm, anh Hoàng Trường Giang (1989) đã tiết kiệm được hàng trăm triệu chỉ bằng con heo đất. Theo chia sẻ của chính chủ nhân, anh  đã để dành từ tháng 10/2014.

Mỗi ngày anh Giang đều cố gắng trích ra khoảng 10% từ lợi nhuận kinh doanh của mình để bỏ heo, thấp nhất là 500.000 đồng/1 ngày. Nếu ngày nào doanh số không khả quan thì anh không bỏ, để gom số chẵn trong các ngày tiếp theo.

Theo đúng như anh Giang đã ghi trên Facebook: "Tôi đặt ra mục tiêu mua ô tô cách đây 2 năm và tôi đã nuôi em Pi yêu dấu được 2 năm rồi. Làm gì tôi cũng đều dự tính trước hết mọi thứ để cố gắng đạt được thứ mình yêu thích. Hôm nay là lúc anh đập Pi để rước thứ mình yêu thích về", hôm nay chính là ngày anh đi mua xe.

Nhưng thực chất, đây là số tiền anh Giang bù vào thêm để mua xe chứ không phải dùng toàn bộ để mua xe. Vì vậy khi đập heo, anh Giang vô cùng hào hứng và tự hào.
 

N.L
Theo Vietnamnet


tiết kiệm heo đất

Tin tức mới nhất