Cụ già 80 tuổi đứng cãi nhau tay đôi với bà Tân Vlog cả ngày

Đoạn clip cụ bà 80 tuổi đứng cãi nhau với bà Tân thu hút chú ý cực lớn.

Một tài khoản mới đây gây chú ý khi đăng tải clip thú vị giữa bà mình với bà Tân vlog. Khoảnh khắc ghi lại cụ bà 80 tuổi đứng trước màn hình tivi trò chuyện với "hiện tượng triệu view".

Ở phần đầu clip bà cô gái hết lời ngợi khen tài nấu nướng của mẹ Hưng vlog. Tuy nhiên, khi đến đoạn bà Tân nói "các cháu ơi" - cách xưng hô quen thuộc của hiện tượng mạng Bắc Giang trong mỗi clip - thì cụ bà 80 tuổi đã có phản ứng cực căng.


Cụ bà 80 tuổi đứng cãi nhau tay đôi với bà Tân vlog.

Theo đó, tưởng là bà Tân xưng "cháu" với mình, cụ bà lập tức chất vấn lại: "Tôi không phải cháu bà đâu nhé mà xưng cháu. Bà chưa bằng tuổi tôi. Bà chỉ hơn 60 thôi, tôi hơn 80 rồi". Sau đó cụ bà đã quay mặt bỏ đi mà không tiếp tục đứng theo dõi clip bà Tân nữa.

Đăng tải clip cô gái còn tiết lộ bà mình có thể ngồi cãi nhau với bà Tân Vlog cả ngày. Có hôm bà còn cầm dao dí sát vào ti vi.

Đoạn clip cụ bà cãi nhau với bà Tân nhanh chóng thu hút hàng triệu lượt xem. Phần đa mọi người bày tỏ thích thú trước sự đáng yêu của cụ bà.

Có lẽ giữa cụ bà với bà Tân đã có sự hiểu nhầm không hề nhẹ ở đây rồi. Bà Tân vẫn thường xưng hô như vậy trong mỗi clip.

Nhưng qua đây mới thấy, người theo dõi hiện tượng mạng Bắc Giang không chỉ có những người trẻ ở độ tuổi các cháu mà còn có cả những thành viên đáng tuổi ''cô, chú'' với bà Tân.

Cụ già 80 tuổi đứng cãi nhau tay đôi với bà Tân Vlog cả ngày-1
Cụ bà đứng cãi tay đôi với bà Tân.

Bà Tân nổi lên từ những clip thực hiện nấu các món ăn "siêu to khổng lồ", thu hút hàng triệu lượt người xem. Ngoài cách nấu nướng mới lạ, hiện tượng mạng Bắc Giang còn gây chú ý với dáng người nhỏ nhắn, phong cách giản dị, cách nói chuyện thân thiện.

"Xin chào tất cả các cháu", "Các cháu ơi, hôm nay bà lại làm món siêu to khổng lồ",... là những cách nói quen thuộc của bà Tân trong mỗi clip.

Cụ già 80 tuổi đứng cãi nhau tay đôi với bà Tân Vlog cả ngày-2

Hiện kênh Youtube của bà Tân đạt 4,22 triệu người đăng ký. Người đứng sau giúp đỡ bà Tân thực hiện các clip không ai khác chính là cậu con trai Hưng vlog.

Thời gian qua, "hiện tượng triệu" vẫn chăm chỉ ra clip nấu nướng nhưng sức hút của bà Tân cũng đã bắt đầu giảm dần, không còn hot như hồi mới nổi.

Min
Theo Vietnamnet


Bà Tân Vlog

Tin tức mới nhất