Cú hất tay Đỗ Mỹ Linh dành cho Đỗ Thị Hà lại được 2 bông hậu tái hiện!

Tuy nhiên, phản ứng của fan sắc đẹp đối với bông hậu trong vai "nạn nhân" của vụ hất tay này mới đáng chú ý.

Tối ngày 18/3, hàng loạt Bông Hậu đã đổ bộ trên thảm đỏ show diễn The Glory của Nguyễn Minh Tuấn - người đứng sau 2 bộ đầm Bán kết và Chung kết của Thùy Tiên tại Miss Grand 2021.

Không chỉ thảm đỏ, ngay cả sàn diễn của The Glory cũng tụ họp toàn những gương mặt đình đám của giới nhan sắc như Lan Khuê, Hương Giang, Ngọc Thảo, Trân Đài... 

Giữa show diễn vô cùng sôi động, bỗng một tương tác giữa 2 bông hậu khiến fan sắc đẹp vô cùng hoang mang.

Chả là vào phần kết show, khi tất cả các người đẹp cùng tạo dáng trên sàn diễn, Lương Mỹ Kỳ (Á hậu 1 Đại sứ hoàn mỹ 2020) tiến đến gần và gác lên vai của Đỗ Nhật Hà (Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2018) thì nhận lại cái gạt tay phũ phàng. Hành động này như tái hiện scandal giữa Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Thị Hà vốn từng gây xôn xao cách đây không lâu.

Cú hất tay Đỗ Mỹ Linh dành cho Đỗ Thị Hà lại được 2 bông hậu tái hiện!-1
Khoảnh khắc Lương Mỹ Kỳ chủ động tiến tới gác lên vai Đỗ Nhật Hà và bị đàn chị hất tay phũ phàng.

Cú hất tay Đỗ Mỹ Linh dành cho Đỗ Thị Hà lại được 2 bông hậu tái hiện!-2
Xét theo hành động thì cái hất tay của người đẹp chuyển giới còn mạnh bạo và dứt khoát hơn cả hành động mà Đỗ Mỹ Linh từng dành cho Đỗ Thị Hà.

Cú hất tay Đỗ Mỹ Linh dành cho Đỗ Thị Hà lại được 2 bông hậu tái hiện!-3
Bên cạnh đó, Đỗ Mỹ Linh còn hất tay Đỗ Thị Hà tận 2 lần khác nhau. Dù đã giải thích rằng hành động này chỉ là chị em đùa giỡn với nhau nhưng Hoa hậu Việt Nam 2016 vẫn bị giới mộ điệu chỉ trích là "ma cũ bắt nạt ma mới, thái độ, chảnh chọe", thậm chí gọi cô là "Miss hất tay".

Cú hất tay Đỗ Mỹ Linh dành cho Đỗ Thị Hà lại được 2 bông hậu tái hiện!-4
Tuy là người bị hất tay, nhưng không ít ý kiến cho rằng động thái áp sát và gác lên vai đàn chị của Lương Mỹ Kỳ là không nên.

Cú hất tay Đỗ Mỹ Linh dành cho Đỗ Thị Hà lại được 2 bông hậu tái hiện!-5
Được biết Đỗ Nhật Hà đăng quang trước Lương Mỹ Kỳ 2 năm, từng tiếp bước Hương Giang chinh chiến tại cuộc thi nhan sắc dành cho người chuyển giới tại Thái Lan.

Một số ý kiến về hành động gác lên vai mà bị hất tay của Lương Mỹ Kỳ như sau:

- "Mình thấy gác tay lên vậy nó không tạo được sự chuyên nghiệp trên sân khấu. Thân thiết đấy, nhưng mà không nên làm vậy"

- "Nói thật chả có người mẫu nào khi diễn lại muốn người khác khoác vai mình như thế. Nếu là tôi thì tôi cũng làm như chị ấy"

- "Hậu bối thì nên biết chừng mực. Cho dù người ta không nổi tiếng nhưng vẫn là người đi trước, cần sự tôn trọng"

- "Nghe nói kiêng để tay lên vai đó ạ. Hành động của Mỹ Kỳ cũng kém duyên"

Suy cho cùng, 80% ý kiến đều cho rằng động thái gác lên vai Đỗ Nhật Hà của Lương Mỹ Kỳ là kém duyên và phản ứng nhận được cũng không hề bất ngờ.

Số ít thì cho rằng Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2018 nên có cách hành xử nhã nhặn hơn thay vì đi vào "vết xe đổ" của Đỗ Mỹ Linh, tạo nên ấn tượng xấu về các bông hậu nói chung trong mắt người hâm mộ.

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cai-hat-tay-phu-phang-cua-do-my-linh-danh-cho-do-thi-ha-vua-duoc-2-bong-hau-nay-tai-hien-162221903093105047.htm

Lương Mỹ Kỳ Đỗ Thị Hà đỗ nhật hà Đỗ Mỹ Linh

Tin tức mới nhất