Anna Bắc Giang lừa trăm tỷ

'Cú lừa thế kỷ' thuê Rolls Royce 80 tỷ, qua mặt cả họ nhà chồng

Cư dân mạng xôn xao trước vụ việc cô gái sinh năm 1995 ở Bắc Giang tạo "cú lừa thế kỷ" khi thuê người, thuê xe Rolls Royce để lừa toàn bộ họ hàng nhà chồng.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước loạt thông tin tố cáo một cô gái tên V.A, sinh năm 1995, quê Bắc Giang, lừa đảo nhiều người bằng hàng loạt những chiêu trò tinh vi, chuyên nghiệp.

Người đăng tải bài viết tố cáo là chị N.L. Chị N.L cho biết, năm 2018, V.A. đã tiếp cận gia đình chị với vẻ ngoài giàu sang, hào nhoáng để hẹn hò, qua lại với em chồng chị. Cô gái 27 tuổi nhiều lần chủ động tặng quà cho gia đình bạn trai, thể hiện sự hiểu biết về những tài sản xa xỉ, đắt tiền.

Cú lừa thế kỷ thuê Rolls Royce 80 tỷ, qua mặt cả họ nhà chồng-1
Nội dung bài tố cáo gây bão mạng

Sau một thời gian, chị N.L. phát hiện nhiều nghi vấn khi thấy V.A. sau mỗi lần tặng quà cho nhà bạn trai thì lại đề nghị được vay tiền. Số tiền V.A. vay từ vài trăm triệu đến nhiều tỷ đồng. 

Ngoài ra, trong bài tố cáo chị L. cho hay có lần, chồng của chị được V.A. rủ huy động cả chục tỷ đồng để đầu tư bất động sản. 

Cũng theo chị L. đám cưới giữa V.A. được tổ chức tại khách sạn 5 sao ở Hà Nội. Mời vài trăm khách, của hồi môn là chiếc Rolls Royce hàng chục tỷ đồng.

Chị L. cho rằng, tất cả những việc này là chiêu trò lừa đảo của V.A. Cô ta đã thuê biệt thự, căn hộ hạng sang, thuê xế hộp sang trọng ở để "làm màu"; thuê người đóng giả bố giàu sang; thuê người tham gia dự tiệc đám cưới; thuê người đóng giả nhân viên công chứng để giao dịch bất động sản...

Tổng số tiền mà người tố cáo nói đã bị V.A. lừa là khoảng 17 tỷ đồng.

Cú lừa thế kỷ thuê Rolls Royce 80 tỷ, qua mặt cả họ nhà chồng-2
Đám cưới tổ chức ở khách sạn sang chảnh

Trước đây chị L. định tố cáo kẻ lừa đảo này nhưng vì cô ta nói đang có thai. Nhưng giờ chị L. quyết định lên tiếng vì phát hiện V.A tiếp tục đi lừa thêm hàng chục người khác ở Đà Lạt, Ninh Bình, Bình Thuận... với số tiền hàng trăm tỷ đồng.

Bài đăng của chị N.L lập tức gây "bão" cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra bất ngờ, không hiểu vì sao một cô gái sinh năm 1995 lại có thể lừa "siêu đỉnh" như thế. 

Chia sẻ trên livestream mới nhất, chị N.L cũng cho biết, hiện tại đã có hàng 100 người đã liên hệ với chị, chia sẻ việc cùng bị V.A. lừa đảo. Tuy nhiên chị này cũng cho biết chị chưa trình báo sự việc lên cơ quan chức năng.

Cú lừa thế kỷ thuê Rolls Royce 80 tỷ, qua mặt cả họ nhà chồng-3
Nhiều người lên tiếng tố V.A lừa đảo

Liên quan tới vụ việc trên, Công an tỉnh Bắc Giang xác nhận với Dân Trí, đơn vị đã nắm được thông tin vụ việc nhưng hiện chưa nhận được bất kỳ đơn tố giác hay tố cáo nào liên quan đến vụ việc được cho là "siêu lừa" nói trên.

Ngoài ra, đại diện Công an tỉnh Bắc Giang cũng cho biết, bằng nghiệp vụ, kinh nghiệm, vị này nhận định bài tố cáo có nhiều nội dung không thực tế, mâu thuẫn và có khả năng bị "thổi phồng".

Vị cán bộ cho hay đây không phải là lần đầu tiên xuất hiện những vụ tố cáo trên mạng xã hội về việc lừa đảo. 

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lam-ro-cu-lua-the-ky-thue-rolls-royce-80-ty-lua-ca-ho-hang-chong-n-320504.html

lừa đảo

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Anna Bắc Giang lừa trăm tỷ