Cứ lúc trả tiền, bạn trai giả vờ ra ngoài nghe điện thoại là sao?

Tôi đang rơi vào tình huống dở khóc, dở cười, không biết nên hiểu chuyện này như thế nào.

Đành phải tâm sự ở đây để anh chị em cho “cao kiến” và phán đoán, không lại bỏ phí mất một người đàn ông hết lòng yêu thương mình và mình cũng đang yêu.

Tôi và người yêu yêu nhau đã được 2 năm. 2 năm đó, tình cảm ngọt ngào, mặn nồng. Anh quan tâm và hết lòng yêu thương tôi, dành cho tôi những cử chỉ âu yếm và những lời đáng để nghe. Tôi luôn tin, anh dành trọn tấm chân tình cho mình.

Duy có một điều, lúc nào anh cũng dặn tôi, “chúng mình phải tiết kiệm, còn lo chuyện tương lai”. Tôi cũng nghe anh dặn dò và cảm thấy vô cùng mừng rỡ vì anh đã nhắn chuyện ngày mai với mình. Tôi vốn là người sòng phẳng lại cá tính nên không thích kiểu moi tiền người yêu hay để người yêu phải lo toàn bộ “tình phí” hẹn hò. Thế nên, nhiều lần đi ăn, tôi luôn là người tranh trả tiền, để bớt cho anh phần gánh nặng. Thực ra, đó là tôi nghĩ thế chứ ngày yêu tôi, anh chưa phải nặng nề chuyện tiền nong.

Cứ lúc trả tiền, bạn trai giả vờ ra ngoài nghe điện thoại là sao?-1

Ban đầu, tôi cũng không để ý nhưng càng về sau, tôi càng cảm nhận chuyện anh căn ke tiền nong với mình. Anh thường xuyên đi nghe điện thoại lúc ăn uống xong và nghe rất lâu. Mãi sau khi tôi tính toán, trả tiền xong thì anh mới vào ngồi lại rồi hỏi “Em thanh toán chưa?”.

Thật ra, ban đầu tôi cũng không để ý chuyện đó, nhưng sau này vì quá nhiều lần lặp lại nên tôi thành ra nghi. Nhất là mấy lần đi ăn cùng gia đình tôi, bạn bè của tôi, anh cũng tìm cách đi nghe điện thoại đúng lúc ấy, hoặc là đi vệ sinh rõ lâu. Tất nhiên, tôi vì sĩ diện, không thể đợi anh ra trả tiền. Có lần, cũng phải rút tiền ra trả để mua mặt cho bạn bè và nói đó là tiền của anh. Nhưng thực tình, đó là tiền trong túi tôi cả.

Cứ lúc trả tiền, bạn trai giả vờ ra ngoài nghe điện thoại là sao?-2

Đến bây giờ, hai đứa đi ăn với nhau, anh cũng vẫn cái thói đó. Mất vài chục nghìn thì anh nhanh nhẹn trả lắm. Nhưng cứ đến tiền trăm là bắt đầu dùng “thủ thuật” đó.

Cứ bảo yêu nhau thì phải tin nhau nhưng anh cứ làm vậy, tôi sao mà tin được? Tôi còn sĩ diện với bạn bè, người thân với chính bản thân mình. Anh căn ke tiền nong với người con gái anh tính chuyện tương lai như thế, có phải là quá đáng không? Hay là, anh không thực lòng yêu tôi mà chỉ đang lợi dụng tôi, hứa hẹn cho qua chuyện?

Bây giờ, thực tình tôi hoang mang lắm. Tôi cũng không biết phải làm thế nào. Liệu có nên tiếp tục mối quan hệ này hay không?

Trúc Anh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cu-luc-tra-tien-ban-trai-gia-vo-ra-ngoai-nghe-dien-thoai-la-sao-n-133227.html

bạn trai Tình yêu

Tin tức mới nhất