Cú ngã ngựa đáng tiếc của Lee Min Ho, Ji Chang Wook trong năm 2020

Những mỹ nam này đều là những tên tuổi đình đám của màn ảnh Hàn nhưng lại có màn tái xuất đáng quên trong sự nghiệp.

Lee Min Ho - Quân Vương Bất Diệt

Cú ngã ngựa đáng tiếc của Lee Min Ho, Ji Chang Wook trong năm 2020-1

Đầu tiên là sự trở lại của Lee Min Ho với Quân Vương Bất Diệt. Vì để tạo bước đột phá, mỹ nam sinh năm 1987 không lựa chọn tác phẩm với chủ đề chính là tình yêu lãng mạn, mà là một dự án khoa học viễn tưởng của biên kịch Kim Eun Sook.

Tuy nhiên, cốt truyện thế giới song song tương đối khó hiểu, khiến khán giả lần lượt âm thầm bỏ theo dõi phim. 

Cú ngã ngựa đáng tiếc của Lee Min Ho, Ji Chang Wook trong năm 2020-2

Tuy Lee Min Ho với ngoại hình điển trai đóng vai hoàng đế của Đại Hàn Đế Quốc rất phù hợp cùng với kỹ năng diễn xuất đã trưởng thành hơn so với trước đây, nhưng vẫn không tránh khỏi bị chỉ trích vì không thể thoát khỏi hình tượng đẹp trai giàu có.

Vì không thể tạo nên sự khác biệt lớn so với Lee Min Ho của trước đây nên cuối cùng rating phim vẫn không bùng nổ như mong đợi.

Ji Chang Wook - Backstreet Rookie

Cú ngã ngựa đáng tiếc của Lee Min Ho, Ji Chang Wook trong năm 2020-3

Ji Chang Wook tiếp tục thử thách với bộ phim hài lãng mạn Backstreet Rookie hợp tác cùng Kim Yoo Jung. Những tình tiết hài hước cùng sự xuất hiện của nhiều ngôi sao với tư cách khách mời đặc biệt, đã giúp phim nhận được nhiều chú ý.

Tuy vậy Backstreet Rookie lại nhận phải nhiều khiếu nại khi có các cảnh quay mang yếu tố nhạy cảm, thô tục. Trên website chính thức của Ủy ban Truyền thông Hàn Quốc, hơn 6000 người dùng đã lên tiếng bày tỏ sự bất bình về nội dung phim không phù hợp lứa tuổi.

Cú ngã ngựa đáng tiếc của Lee Min Ho, Ji Chang Wook trong năm 2020-4

Kể từ khi phát sóng, Backstreet Rookie cũng khiến khán giả thất vọng và bị chê tả tơi về kỹ xảo hình ảnh bộ phim. Nhiều người nghi ngờ đôi mắt chọn kịch bản của Ji Chang Wook và cho rằng anh “thừa đẹp trai tài năng nhưng lại thiếu tỉnh táo”,

Dấu ấn dành cho nhân vật của Ji Chang Wook cũng nhạt nhòa với loạt biểu cảm quá lố, lép vế trước cả nữ chính lẫn nữ phụ và hiếm được đặt trong những tình huống cao trào cho riêng mình. 

Jung Hae In - A Piece Of Your Mind

Cú ngã ngựa đáng tiếc của Lee Min Ho, Ji Chang Wook trong năm 2020-5

A Piece Of Your Mind khởi đầu với rating 2.4% nhưng dần rớt xuống còn 1.2%. Với con số này, đây là phim chiếu vào thứ 2 -3 có tỷ suất người xem thấp nhất trong vòng hai năm qua của đài tvN.

Nội dung A Piece Of Your Mind xoay quanh chuyện tình của lập trình viên trí tuệ nhân tạo Ha Won và kỹ sư thu âm cổ điển Seo Woo. Phim kể câu chuyện về những mối tình đơn phương không hồi đáp. 

Cú ngã ngựa đáng tiếc của Lee Min Ho, Ji Chang Wook trong năm 2020-6

Nhìn chung, hướng đi mà A Piece Of Your Mind lựa chọn khá kén khán giả. Mạch phim bị chê quá chậm chạp và lê thê. Vì lẽ đó mà tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Jung Hae In đã bị cắt tận 4 tập vì rating quá thấp. 

Nhiều người cho rằng nam diễn viên chỉ có thể nối tiếng khi đóng cùng các ngôi sao Hàn Quốc hàng đầu như Son Ye Jin hay Han Ji Min chứ bản thân anh chưa thể "gánh team" nếu kết hợp cùng một người kém tiếng hơn.

Park Hae Jin - Secret Forest

Cú ngã ngựa đáng tiếc của Lee Min Ho, Ji Chang Wook trong năm 2020-7

Park Hae Jin trở lại màn ảnh xứ Hàn với phim truyền hình Secret Forest. Phim xoay quanh cuộc sống trong khu rừng kỳ bí của Kang San Hyuk (Park Hae Jin) và Jung Young Jae (Jo Bo Ah). Các tập phim sẽ dần dần tiết lộ về cuộc đời hai nhân vật và cả khu rừng bí ẩn này.

Phim ra mắt khán giả trên đài quốc gia KBS từ ngày 19/01 đến ngày 19/03. Rating cao nhất là 7,4% và thấp nhất là 2,6% cho 16 tập.

Cú ngã ngựa đáng tiếc của Lee Min Ho, Ji Chang Wook trong năm 2020-8

Thất bại của Secret Forest đến từ kịch bản bị nhận xét là sến súa, làm màu nhưng lại thiếu kịch tính. Bộ phim cũng vì thế mà kết thúc trong âm thầm, chẳng ai muốn xem lại.

Park Hae Jin dù được đánh giá là một trong những nam diễn có cả ngoại hình lẫn tài năng nhưng lại có màn "comeback" không ấn tượng gây nuối tiếc. 

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cu-nga-ngua-dang-tiec-cua-lee-min-ho-ji-chang-wook-trong-nam-2020-n-244722.html

Jung Hae In park hae jin Ji Chang Wook Lee Min Ho

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao