Cứ nghĩ chỉnh mặt vline là 'auto đẹp', ai ngờ vợ hai Minh Nhựa bị soi photoshop biến dạng cơ thể

Ai cũng có nhu cầu đăng ảnh đẹp lên mạng xã hội nhưng chỉnh sửa làm sao để cơ thể cân đối chút nhé.

Không phải người showbiz nhưng Minh Nhựa và vợ hai Mina Phạm luôn nhận được sự chú ý. Ngoài những ồn ào về mối quan hệ mẹ kế - con chồng, Mina Phạm không ít lần bị dân mạng tố sống ảo quá đà.

Trước khi đăng tải những bức ảnh khoe nhan sắc và cuộc sống sang chảnh trên mạng xã hội, bà mẹ hai con đều sử dụng qua "7749" lớp chỉnh sửa. Bằng chứng là cách đây không lâu, vợ hai Minh Nhựa đã để bị soi ra ảnh tự đăng và ảnh được tag ngoài đời khác nhau "vạn dặm".

Cứ nghĩ chỉnh mặt vline là auto đẹp, ai ngờ vợ hai Minh Nhựa bị soi photoshop biến dạng cơ thể-1

Cụ thể, nếu trong ảnh tự đăng bà mẹ 2 con vô cùng trẻ trung và quyến rũ thì những tấm hình được tag - Mina Phạm lại để lộ rõ dấu hiệu của tuổi tác.

Chính Mina Phạm cũng không phủ nhận chuyện ham "sống ảo" dù đã làm mẹ. Cô thừa nhận về những hình ảnh "một trời một vực" này một cách vô tư.

Cứ nghĩ chỉnh mặt vline là auto đẹp, ai ngờ vợ hai Minh Nhựa bị soi photoshop biến dạng cơ thể-2

Mina Phạm cho biết ngày thường khi chăm con, cô không được long lanh như trên ảnh mà chỉ như bao bà mẹ bỉm sữa khác, quần thun áo phông đầu bù tóc rối". Tuy nhiên, để giữ lửa gia đình cô chẳng ngần ngại "cưa sừng làm nghé".

"Nhìn hình chắc mọi người ai cũng nghĩ ngày thường mình đều xúng xính ăn diện như thế này. Lừa cả đấy, mình cũng là người bình thường như các bà mẹ khác. Facebook chỉ là ảo ảnh thôi đừng tin nhé, nếu tính ra thì mình cũng giỏi lừa ghê, chắc lừa được kha khá người rồi đúng không nào?", cô nói.

Cứ nghĩ chỉnh mặt vline là auto đẹp, ai ngờ vợ hai Minh Nhựa bị soi photoshop biến dạng cơ thể-3

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, mới đây bà mẹ 2 con bất ngờ đăng tải thêm một bức ảnh mới. Nếu nhìn qua qua, ai cũng nghĩ "nhìn được đấy chứ", thế nhưng khi nhìn kĩ mới thấy bức hình cũng có chút vấn đề.

Cụ thể, chủ nhân bài đăng bị soi dùng app quá đà nên mắt bị quá to so với gương mặt. Đặc biệt, vòng 1 cũng "phình to" so với tỉ lệ cơ thể. 

Cứ nghĩ chỉnh mặt vline là auto đẹp, ai ngờ vợ hai Minh Nhựa bị soi photoshop biến dạng cơ thể-4

Nhiều người cho rằng, đây là hậu quả của việc dùng app chỉnh ảnh bởi đa phần các ứng dụng đều khiến mặt các cô nàng nhỏ lại nhưng phần thân lại to bất thường.

Đúng là khi đăng ảnh lên mạng xã hội, ai cũng thích được đẹp long lanh nhưng nếu chỉnh ảnh quá tay sẽ dẫn tới phản ứng ngược đấy nhé.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-2-minh-nhua-bi-sam-soi-photoshop-khien-vong-1-bien-dang-n-215681.html

sống ảo Minh Nhựa

Tin tức mới nhất