Cứ ngỡ sắp cưới đến nơi, ai ngờ con gái 'nữ hoàng ảnh lịch' Diễm My thông báo chia tay bạn trai ngoại quốc

Điều này được chính người trong cuộc chia sẻ trên mạng xã hội.

Diễn viên Diễm My là cái tên không còn xa lạ trong showbiz Việt. Từng được người hâm mộ gắn cho biệt danh “Nữ hoàng ảnh lịch”, giờ đây ở tuổi ngũ tuần, người phụ nữ này không có dấu hiệu tàn phai về nhan sắc.

Năm 1994, người đẹp kết hôn với doanh nhân Hà Tôn Đức. Và một năm sau đó, cô con gái đầu có tên Hà Thùy My ra đời. Đến năm 2000, Diễm My tiếp tục sinh con gái thứ 2 và đặt tên là Hà Quế My.

Cứ ngỡ sắp cưới đến nơi, ai ngờ con gái nữ hoàng ảnh lịch Diễm My thông báo chia tay bạn trai ngoại quốc-1

Thùy My sở hữu nhiều nét giống mẹ nên được mọi người chú ý hơn cả. Cô gái này sinh năm 1995, sở hữu chiều cao 1,7m cùng làn da mịn màng, gương mặt thanh tú.

Từ nhỏ, Thùy My đã nuôi mơ ước được đi du học nên sau khi tốt nghiệp cấp 3 cô sang Mỹ theo học ngành truyền thông. Không chỉ giỏi tiếng Anh, con gái nữ diễn viên Cô Ba Sài Gòn còn thông thạo cả tiếng Pháp, Nga và Trung Quốc. So với bạn bè cùng trang lứa, Thùy My có phần chững chạc hơn từ ngoại hình đến tính cách. 

Cứ ngỡ sắp cưới đến nơi, ai ngờ con gái nữ hoàng ảnh lịch Diễm My thông báo chia tay bạn trai ngoại quốc-2

Ở tuổi 25, con gái Diễm My còn khiến nhiều người tò mò về đời tư. Trên Facebook, ngoài chia sẻ về bản thân và gia đình, Thùy My còn đặc biệt gây chú ý khi thường xuyên xuất hiện tình cảm bên một chàng trai ngoại quốc. Anh tên Kevin Garbe sinh sống tại Stanford, California (Hoa Kỳ). 

Đáng chú ý hơn, không chỉ công khai để ảnh đại diện chụp chung, Thùy My còn cập nhật tình trạng "đang hẹn hò" với người này. Thời điểm ấy, ai cũng hy vọng một đám cưới hoành tráng sẽ diễn ra.

Cứ ngỡ sắp cưới đến nơi, ai ngờ con gái nữ hoàng ảnh lịch Diễm My thông báo chia tay bạn trai ngoại quốc-3

Thế nhưng mới đây từ một dòng story trên Instagram cá nhân, Thùy My tiết lộ mình đã chia tay người yêu. Cụ thể, khi có người hỏi có người yêu chưa, My đã trả lời: "Mình bây giờ single".

Cũng trong lần lên sóng này, khi được hỏi về chuyện có về Việt Nam hay không, Thùy My tiết lộ muốn được ở Mỹ để phát triển sự nghiệp bản thân.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/con-gai-dien-vien-diem-my-bat-ngo-tiet-lo-chia-tay-ban-trai-ngoai-quoc-n-208083.html

Diễm My

Tin tức mới nhất