'Cụ ông' 61 tuổi trẻ như trai đôi mươi nhờ một ly nước này giúp sạch ruột và thải độc mỗi sáng

Nhờ những bí quyết đơn giản, người đàn ông này đã có ngoại hình trẻ trung khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Cụ ông 61 tuổi trẻ như trai đôi mươi nhờ một ly nước này giúp sạch ruột và thải độc mỗi sáng-1
Trần Hồng, người được mệnh danh "vua ẩm thực Đài Loan" (Trung Quốc) hiện dù đã 60 tuổi nhưng vẫn tràn đầy năng lượng. Không chỉ có mái tóc dày, làn da sáng mà ông còn giữ được vóc dáng trẻ trung. Ông cũng đã chia sẻ một loại nước đặc biệt uống vào mỗi sáng cũng như bài tập đơn giản giúp thanh lọc cơ thể với chi phí vô cùng rẻ.

Cụ ông 61 tuổi trẻ như trai đôi mươi nhờ một ly nước này giúp sạch ruột và thải độc mỗi sáng-2
Theo đó, Trần Hồng sẽ cho một chút muối vào cốc, sau đó đổ thêm một chút nước nóng để hoà tan muối. Cuối cùng thêm một chút nước sôi để nguội vào trong cùng một lượng giấm cà chua vừa đủ. Giấm cà chua là một hỗn hợp được chế biến khá đơn giản từ 1 thìa giấm trộn đều cùng 150ml nước ép cà chua. Cốc nước này không những làm sạch ruột, thúc đẩy quá trình đại tiện, cải thiện tình trạng táo bón mà còn giúp thải độc trong cơ thể, hỗ trợ giảm cân, điều chỉnh huyết áp.

Cụ ông 61 tuổi trẻ như trai đôi mươi nhờ một ly nước này giúp sạch ruột và thải độc mỗi sáng-3
Trần Hồng giải thích, 5 đến 7 giờ sáng là thời điểm ruột già hoạt động. Khi uống loại nước này sẽ giúp chất độc trong cơ thể được đào thải. Giấm cà chua cũng giúp ích rất nhiều trong việc làm ấm cơ thể, cải thiện chứng lạnh tay chân, cải thiện quá trình trao đổi chất và giảm cholesterol. Bản thân ông uống giấm cà chua liên tục trong 3 tháng, kết hợp với thói quen tập luyện và ăn uống điều độ đã giảm từ 98kg xuống còn 81kg, huyết áp và cholesterol trở lại mức bình thường. Cách pha giấm cà chua cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần cho một thìa giấm vào 150ml nước ép cà chua rồi trộn đều.

5 lý do tại sao nên uống nước ép cà chua khi bụng đói

Cụ ông 61 tuổi trẻ như trai đôi mươi nhờ một ly nước này giúp sạch ruột và thải độc mỗi sáng-4
Giống như Trần Hồng, nhiều người đã rèn luyện cho mình thói quen uống một ly nước ép cà chua vào mỗi buổi sáng thức dậy. Nước ép cà chua không chỉ mang đến hương vị thơm ngon mà còn đem lại vô số lợi ích góp phần bảo vệ sức khỏe tổng thể. Dưới đây là những lý giải vì sao bạn nên sử dụng nước ép cà chua khi dạ dày của bạn đang rỗng.

Cụ ông 61 tuổi trẻ như trai đôi mươi nhờ một ly nước này giúp sạch ruột và thải độc mỗi sáng-5
Tăng cường hấp thu chất dinh dưỡng: Uống nước ép cà chua khi bụng đói giúp tăng cường hấp thu các chất dinh dưỡng thiết yếu. Bởi khi dạ dày rỗng sẽ cho phép cơ thể hấp thụ hiệu quả lượng vitamin và khoáng chất phong phú có trong cà chua, bao gồm vitamin C, kali và chất chống oxy hóa.

Cụ ông 61 tuổi trẻ như trai đôi mươi nhờ một ly nước này giúp sạch ruột và thải độc mỗi sáng-6
Tính chất kiềm hóa: Nước ép cà chua dù có vị chua nhưng lại có tác dụng kiềm hóa cơ thể. Bắt đầu ngày mới với nước ép cà chua sẽ giúp cân bằng độ pH trong cơ thể, tạo môi trường kiềm hỗ trợ hoạt động tối ưu của các hệ thống trong cơ thể.

Cụ ông 61 tuổi trẻ như trai đôi mươi nhờ một ly nước này giúp sạch ruột và thải độc mỗi sáng-7
Giải độc: Nước ép cà chua là chất giải độc tự nhiên, hỗ trợ loại bỏ độc tố khỏi cơ thể. Uống nó khi bụng đói sẽ khởi động quá trình giải độc, làm sạch hệ thống tiêu hóa và thúc đẩy đường ruột khỏe mạnh hơn.

Cụ ông 61 tuổi trẻ như trai đôi mươi nhờ một ly nước này giúp sạch ruột và thải độc mỗi sáng-8
Nhuận tràng: Cà chua rất giàu enzym tiêu hóa và chất xơ, vì thế nước ép cà chua trở thành một loại thuốc bổ tuyệt vời cho hệ tiêu hóa. Bạn uống khi bụng đói giúp điều hòa nhu động ruột, ngăn ngừa táo bón và thúc đẩy quá trình tiêu hóa diễn ra suôn sẻ hơn suốt cả ngày.

Cụ ông 61 tuổi trẻ như trai đôi mươi nhờ một ly nước này giúp sạch ruột và thải độc mỗi sáng-9
Hỗ trợ quản lý cân nặng: Đối với những người đang trên hành trình giảm cân nặng, việc uống nước ép cà chua khi bụng đói sẽ giúp ích rất nhiều. Nước trái cây có lượng calo thấp nhưng hàm lượng chất xơ của nó sẽ mang đến cảm giác no, từ đó hạn chế lượng calo dư thừa vào cuối ngày.

Cụ ông 61 tuổi trẻ như trai đôi mươi nhờ một ly nước này giúp sạch ruột và thải độc mỗi sáng-10
Thực hành thói quen thưởng thức nước ép cà chua khi bụng đói là một sự bổ sung đơn giản nhưng có hiệu quả cho sức khỏe. Do đó bạn nên đưa thức uống này vào thực đơn chào ngày mới mỗi ngày để khỏe mạnh hơn.

Tham khảo các cách làm nước ép cà chua thơm ngon, đẹp da, giữ dáng

Nước ép cà chua cà rốt

Cụ ông 61 tuổi trẻ như trai đôi mươi nhờ một ly nước này giúp sạch ruột và thải độc mỗi sáng-11
Ngâm và rửa sạch cà chua với nước muối loãng. Có thể gọt vỏ hoặc để nguyên cả vỏ. Sau đó thì cắt thành các miếng có hình tròn hoặc là múi cau.Cà rốt thì rửa cho sạch và gọt vỏ. Sau đó cắt thành miếng nhỏ. Bỏ hai loại quả cà chua và cà rốt vào cùng ép lấy nước. Nếu như không có máy ép thì bạn hãy sử dụng máy xay sinh tố để thay. Hãy xay thật nhuyễn hỗn hợp trên. Sau đó dùng rây để lọc bỏ bã, còn giữ lại phần nước. Hương vị sẽ được thơm ngon hơn khi là thêm đá viên.

Cụ ông 61 tuổi trẻ như trai đôi mươi nhờ một ly nước này giúp sạch ruột và thải độc mỗi sáng-12
Đầu tiên, rửa sạch cà chua với nước muối loãng. Đem gọt bỏ hết phần vỏ. Trường hợp mà bạn muốn dùng cả vỏ thì hãy nên ngâm trong cà chua ở trong nước muối loãng khoảng 15 – 30 phút. Đem ép cà chua để lấy nước, còn bỏ phần bã. Trước khi dùng thì có thể thêm chút mật ong và đá viên. Chú ý phải khuấy tan đều mật ong để cho nước ép có vị ngọt và dễ uống hơn.

Nước ép cà chua mix dứa

Cụ ông 61 tuổi trẻ như trai đôi mươi nhờ một ly nước này giúp sạch ruột và thải độc mỗi sáng-13
Ngâm và rửa sạch cà chua với phần nước muối loãng. Có thể gọt bỏ vỏ hoặc không. Tiến hành cắt cà chua thành các miếng nhỏ. Dứa thì gọt vỏ. Cắt bỏ hết phần mắt, sau đó cắt nhỏ ra. Ép cà chua và dứa để lấy nước. Không lấy phần bã, ray bỏ phần bã. Nếm thử hương vị. Bạn có thể thêm một chút muối cho trọn vị và thêm đá viên.

Nước ép cà chua dưa leo

Cụ ông 61 tuổi trẻ như trai đôi mươi nhờ một ly nước này giúp sạch ruột và thải độc mỗi sáng-14
Ngâm rửa hai loại quả cà chua và dưa leo trong nước muối loãng khoảng 15 phút. Cà chua thì có thể không gọt vỏ. Nhưng bạn nên gọt vỏ dưa leo để phần nước ép không bị đắng. Cắt cà chua và dưa leo thành các miếng nhỏ cho dễ xay. Tiến hành để ép cà chua, dưa leo trong cùng một lúc. Tùy theo khẩu vị của bạn. Hãy cho thêm đường nếu muốn ngọt hơn. Nên thêm đá viên cho mát trước khi thưởng thức.

Nước ép cà chua và dưa hấu

Cụ ông 61 tuổi trẻ như trai đôi mươi nhờ một ly nước này giúp sạch ruột và thải độc mỗi sáng-15
Đầu tiên, bạn hãy rửa thật sạch cà chua và dưa hấu với nước muối loãng. Sau khi đã gọt bỏ vỏ dưa hấu đi thì tiếp tục cắt cà chua và dưa thành những miếng nhỏ cho dễ xay. Cho tất cả vào máy ép trái cây để xay cùng. Cuối cùng, bạn có thể cho thêm một chút đường và đá (nếu thích ngọt hơn) để uống ngay. Hoặc có thể bỏ vào ngăn mát tủ lạnh để dùng trong ngày

Nước ép cà chua và mía

Cụ ông 61 tuổi trẻ như trai đôi mươi nhờ một ly nước này giúp sạch ruột và thải độc mỗi sáng-16
Đầu tiên, bạn phải rửa sạch cà chua, rồi cắt từng miếng vừa xay. Mía thì hãy đem gọt vỏ, chặt thành những đoạn nhỏ tầm khoảng 2 đến 3cm. Sau đó, dùng máy ép để ép lấy nước từ hai nguyên liệu trên. Có thể cho thêm vào đó đường và đá (nếu bạn thích). Hoặc có thể dùng trực tiếp. Hãy nhớ bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh khi mà không dùng hết. Đặc biệt lưu ý chỉ nên sử dụng trong ngày.

Theo Sức Khỏe & Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/cu-ong-61-tuoi-tre-nhu-trai-doi-muoi-nho-mot-ly-nuoc-nay-giup-sach-ruot-va-thai-doc-moi-sang-172240612080723223.htm?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR3IJgsPetm4bID7uEW1_fveADViPVYayq9kGhfk0hqOWb9Xe0EJbXmD4Ds_aem_ZmFrZWR1bW15MTZieXRlcw

vẻ ngoài trẻ trung nước ép

Tin tức mới nhất