Cụ ông nhuộm đỏ từ người đến 'xế' cổ vũ thầy trò HLV Park Hang Seo

Tình yêu của cụ ông dành cho bóng đá Việt Nam khiến nhiều người cảm phục.

Chỉ còn ít giờ nữa, trận chung kết U23 Việt Nam với Thái Lan sẽ chính thức diễn ra. Hai đội sẽ cùng tham gia tranh tài để tìm chủ nhân của chiếc HCV môn bóng đá nam Sea Games 31.

Hôm nay sẽ là trận đấu khá khó khăn với hai đội, bởi thời tiết khu vực sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) - nơi diễn ra trận chung kết được dự báo có mưa với xác suất từ 50-70%, gió nhẹ.

Dẫu thời tiết không ủng hộ song điều đó vẫn không thể cản trở tình yêu của người hâm mộ dành cho bóng đá Việt Nam. Hàng triệu trái tim đang hướng về sân vận động Mỹ Đình để dõi theo thầy trò HLV Park Hang Seo.

Cụ ông nhuộm đỏ từ người đến xế cổ vũ thầy trò HLV Park Hang Seo-1
Cụ ông nhuộm đỏ từ người đến ''xế'' cổ vũ thầy trò HLV Park Hang Seo.

Minh chứng, ngoài đổ xô đi mua vé, đến địa điểm từ sớm,... trên các diễn đàn đang tích cực lan truyền hình ảnh thể hiện tình yêu với bóng đá cực ấn tượng của một cụ ông.

Theo đó, người đàn ông lớn tuổi chơi lớn nhuộm đỏ từ trang phục đến chiếc xe máy cũ kĩ của mình. 

Hình ảnh xuất hiện lập tức nhận bão tương tác. Ái nấy cũng bày tỏ vừa cảm động, vừa "bái phục" trước tình yêu bóng đá của cụ ông.

Cụ ông nhuộm đỏ từ người đến xế cổ vũ thầy trò HLV Park Hang Seo-2
Một tài khoản chia sẻ hình ảnh xe máy mình đã được trang bị quốc kỳ Việt Nam và cho biết "yếm đã độ thêm vung, xăng cũng đổ đầy bình, chỉ đợi Việt Nam thắng nữa thôi là đêm nay bung lụa".

Cụ ông nhuộm đỏ từ người đến xế cổ vũ thầy trò HLV Park Hang Seo-3
Hiện khu vực sân vận động Mỹ Đình đang có mưa. Cổ động viên đội mưa, cầm quốc kỳ Việt Nam đứng ở trục đường gần sân vận động cổ vũ thầy trò HLV Park Hang Seo từ sớm.

Cụ ông nhuộm đỏ từ người đến xế cổ vũ thầy trò HLV Park Hang Seo-4
Bất chấp mưa gió, nhiều người cũng đã có mặt tại sân vận động trước nhiều giờ (Ảnh: Zing).

Để giành vé vào chung kết, cả U23 Việt Nam và U23 Thái Lan đứng đầu mỗi bảng đấu của mình, đồng thời vất vả vượt qua U23 Malaysia và U23 Indonesia trong hiệp phụ ở bán kết.

Trong quá khứ, các đội tuyển Việt Nam chạm trán Thái Lan ở 4 trận chung kết Sea Games. Tuy nhiên, chúng ta chưa một lần đánh bại người Thái.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cu-ong-nhuom-do-tu-nguoi-den-xe-co-vu-thay-tro-hlv-park-hang-seo-n-307284.html

Park Hang Seo Sea Games đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao