Cú 'quay xe' bất ngờ của VTV dành cho Chi Pu

Màn "quay xe" vô cùng đột ngột của VTV đối với Chi Pu đã khiến khán giả không ngừng bàn luận.

Sau phát ngôn gây sốc: "Từ nay hãy gọi tôi là ca sĩ", Chi Pu đã khiến cộng đồng mạng nổ ra những tranh cãi dữ dội và làm mất đi một lượng fan đáng kể. Bởi từ đó đến nay, cô nàng vẫn chẳng mấy tiến bộ trong giọng hát của mình. Và cũng vì lẽ đó nên danh xưng "ca sĩ Chi Pu" luôn là chủ đề được cộng đồng mạng đem ra bàn tán.

Còn nhớ cách đây 3 năm về trước, Chi Pu từng là sao Việt được VTV khen ngợi. Cụ thể hơn, VTV 24 đã đăng tải đoạn clip nói về hành trình nỗ lực của cô nàng dù vấp phải búa rìu từ dư luận. Thế nhưng ai ngờ đâu, mới đây, VTV đã có pha quay xe bất ngờ hơn bao giờ hết.

Cụ thể, theo một phóng sự với tiêu đề: "Thảm họa văn hóa từ những nghệ sĩ tự phong", giọng ca Từ Hôm Nay đã bị điểm mặt cùng loạt cái tên khác với nội dung không mấy tích cực, các sản phẩm âm nhạc của cô nàng cũng bị chê bai một cách không thương tiếc.

Cú quay xe bất ngờ của VTV dành cho Chi Pu-1
Pha "quay xe" từ VTV khiến cư dân mạng cực kì bất ngờ

Ngay sau đó, bài đăng này từ VTV đã được cư dân mạng chia sẻ liên tục và đem ra để bàn tán. Trong đó, có rất nhiều người tỏ ra đồng tình, bởi trước đây, Chi Pu từng gây ấn tượng với những vai diễn trong các bộ phim sitcom, kèm theo đó là hình tượng ngoan hiền.

Thế nhưng sau này, cô nàng dần thay đổi sang hình tượng cực kì nóng bỏng, điều này cũng làm cho nhiều khán giả cảm thấy không quen mắt. Riêng về giọng hát, dễ thấy, dù xuất hiện ở bất kì sân khấu nào, Chi Pu cũng luôn khiến dân tình phải lắc đầu ngao ngán.

Cú quay xe bất ngờ của VTV dành cho Chi Pu-2Cú quay xe bất ngờ của VTV dành cho Chi Pu-3Cú quay xe bất ngờ của VTV dành cho Chi Pu-4
Cư dân mạng đã đưa ra rất nhiều quan điểm

Cú quay xe bất ngờ của VTV dành cho Chi Pu-5
Chi Pu luôn là sao Việt được đông đảo netizen chú ý

Theo Công lý & Xã hội 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/cu-quay-xe-bat-ngo-cua-vtv-danh-cho-chi-pu-109414.html

Chi Pu

Tin tức mới nhất