Cứ thích cầu kỳ 'bánh bèo', Hoa hậu Catriona Gray trông 'sến toàn tập' tại Tuần lễ thời trang New York

Chiếc áo măng tô khoác ngoài có vẻ hơi thừa thãi so với bộ đầm xếp bèo điệu đà mà Tân Hoa hậu Gray đang mặc.

Tuần lễ thời trang New York - New York fashion week chính là dịp để Tân Hoa hậu Catriona Gray thể hiện đẳng cấp thời trang và sắc vóc nữ thần của mình trước giới mộ điệu quốc tế. Sau ồn ào vụ váy nhái, Catriona Gray tiếp tục xuất hiện với vai trò là khách mời của nhiều nhà mốt lừng danh khác nữa. Thay vì sự hào hoáng, xa xỉ hay phá cách táo bạo, Catriona Gray chọn cho mình phong cách thanh lịch, sang trọng gây ấn tượng với truyền thông quốc tế.

Cứ thích cầu kỳ bánh bèo, Hoa hậu Catriona Gray trông sến toàn tập tại Tuần lễ thời trang New York-1

Là khách mời sự show diễn của nhà mốt Vivienne Hu thuộc khuôn khổ của Tuần lễ thời trang New York 2019, Tân Hoa hậu Gray diện một bộ đầm họa tiết điểm xuyết chi tiết xếp bèo điệu đà của Vivienne Hu. Nàng Hậu thể hiện sự tinh tế của mình bằng cách kết hợp túi xách xuyệt tông với thiết kế mình đang diện.

Cứ thích cầu kỳ bánh bèo, Hoa hậu Catriona Gray trông sến toàn tập tại Tuần lễ thời trang New York-2

Nhìn qua thì bộ đầm thiên về style bánh bèo điệu đà với gam màu tím pastel cùng chi tiết xếp bèo gợi sóng. Có điều nàng Hậu khoác thêm áo măng tô nhìn hơi thừa so với tổng thể.

Cứ thích cầu kỳ bánh bèo, Hoa hậu Catriona Gray trông sến toàn tập tại Tuần lễ thời trang New York-3

Bỏ chiếc áo khoác ra, Catriona Gray với bộ đầm xếp bèo đính nơ điệu đà nhìn đẹp sang trọng hơn hẳn. Chính bởi chi tiết này mà bộ đầm có phần bánh bèo sến sẩm, nếu là người khác thì chắc chắn sẽ bị bộ đầm kéo tụt phong cách nhưng nhờ sắc vóc tự nữ thần cùng sự tinh tế của mình mà Hoa hậu Gray mặc đẹp sang bất chấp tất cả.

Theo Tiin


Catriona Gray Hoa hậu Hoàn vũ 2018 Tuần lễ thời trang New York

Tin tức mới nhất