Cứ tưởng đồ của Wowy style thợ săn nhưng rapper lại muốn fan liên tưởng đến '50 sắc thái'

Tập 8 Rap Việt tuy là phần Đối đầu của các thành viên team Karik nhưng Wowy cũng có những màn chiếm spotlight cực kỳ thú vị.

Rap Việt là rap show đang được chú ý nhất ở thời điểm hiện tại không chỉ nhờ những thí sinh chất lừ mà còn bởi dàn giám khảo và huấn luyện viên cực kỳ mặn mà, đặc biệt là Wowy.

Ngoài những biểu cảm dễ thương hết nấc khi lên sóng, Wowy còn có những dụng ý khác nhau mỗi khi lên đồ mà đôi khi khán giả phải té ngửa vì ý nghĩa của nó.

Ví dụ, trong tập 7, Wowy diện hẳn bộ suit phi nhung không hề ăn nhập gì với cả ê-kíp vì muốn tri ân phần biểu diễn của các thành viên trong team của mình khi thi Đối đầu. Sang đến tập 8, dù là phần thi của đội Karik, Wowy vẫn có cách chiếm spotlight rất riêng.

Cứ tưởng đồ của Wowy style thợ săn nhưng rapper lại muốn fan liên tưởng đến 50 sắc thái-1
Cứ tưởng Wowy lên đồ như thợ săn để sẵn sàng quăng nón vàng đón những tài năng xui xẻo bị rớt lại về đội mình nhưng còn hơn thế.

Cụ thể, set đồ "thợ săn" của Wowy trong tập 8 được lựa chọn trong sự...khủng hoảng khi sát ngày quay mà phải đáp ứng mong mỏi của khán giả là thay đồ mỗi tập (thay vì rập khuôn như 6 tập đầu). Sau khi bế tắc ý tưởng, stylist Ryan Võ chợt nhớ ra Wowy khá mê game bắn súng nên đã quyết định cho rapper cosplay thợ săn lên giáp. Trong đó:

1. Kính Hankjobenhavn Black giá 4 triệu: đây là loại kính cận có tròng đổi màu nên dù là ở trong trường quay, Wowy vẫn khẳng định là thấy đường rõ ràng.

2. Áo vest kiểu full giáp trong game bắn súng của thương hiệu Nhật Neighborhood Armour C giá 37,8 triệu đồng.

3. Áo thun trong Neighborhood Armour C giá 3,7 triệu đồng.

Cứ tưởng đồ của Wowy style thợ săn nhưng rapper lại muốn fan liên tưởng đến 50 sắc thái-2
Combo áo thợ săn hơn 40 triệu đồng của Wowy gây liên tưởng đến áo trần bông của các chiến sĩ bộ đội ngày xưa.

4. Quần lửng Alyx Black Tactical giá 10,8 triệu đồng là món đồ Wowy phải đấu tranh với ê-kíp sản xuất để chương trình cho mặc quần lửng lên sóng tivi vì tự tin là chân mình đẹp.

5. Dây đai đeo cổ 032c Leg Harness giá 5 triệu đồng: Wowy vài lần cố tình phanh áo để lộ chiếc dây để khán giả có thể liên tưởng sâu xa giống trong phim 50 sắc thái (tuy nhiên không ai nghĩ vậy cả ngoài chính Wowy)

Cứ tưởng đồ của Wowy style thợ săn nhưng rapper lại muốn fan liên tưởng đến 50 sắc thái-3
Đôi giày Giày Nike x Martin Rose giá 6,5 triệu trông hơi dị với phom dáng hầm hố, rất giống cho người ngoài hành tinh mang.

Cứ tưởng đồ của Wowy style thợ săn nhưng rapper lại muốn fan liên tưởng đến 50 sắc thái-4
Cây súng bong bóng này là "hack" của Yuno Bigboy ngay trên sân khấu nên không mất tiền.

Cứ tưởng đồ của Wowy style thợ săn nhưng rapper lại muốn fan liên tưởng đến 50 sắc thái-5
Wowy từng tiết lộ kiểu tóc cắt sát da đầu được cạo mỗi tập một khác để tạo sự mới mẻ.

Cứ tưởng đồ của Wowy style thợ săn nhưng rapper lại muốn fan liên tưởng đến 50 sắc thái-6
Đấy, trông thì "ngầu ngầu" thôi chứ ai đáng yêu được như Wowy phải không nào?

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/wowy-mac-style-tho-san-trong-tap-8-rap-viet-nhung-muon-fan-lien-tuong-den-50-sac-thai-n-236230.html

Wowy Rap Việt

Tin tức mới nhất