Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Wowy 'quá lầy' tại Rap Việt: Mặc quần bơi thay nội y, bị chê liền cởi luôn cho máu!

Bị chê "ở dơ" và không thay đồ, Wowy cho rằng nhờ "phép thuật" của anh nên ai cũng sạch tươm tất, nhưng các khán giả vẫn kêu gào thảm thiết về vấn đề này.

Là chương trình về Rap nhưng câu chuyện ăn mặc của ê-kíp Rap Việt cũng rất được khán giả quan tâm. Sau 6 tập của màn Chinh Phục, 4 huấn luyện viên, 2 giám khảo và thậm chí cả MC đều mặc nguyên 1 set outfit mà không thay đổi nên Wowy đã lên tiếng.

Theo đó, khi bị chê là "ở dơ" và không thay đồ, Wowy cho rằng nhờ "phép thuật" của anh nên ai cũng sạch tươm tất, nhưng các khán giả vẫn kêu gào thảm thiết về vấn đề này.

"Công nhận Rap Việt là chương trình chiều fan hết sức, biết nguyện vọng đó, dù đã sát ngày ghi hình vòng 2 nhưng cả ê-kíp sản xuất gọi điện thoại đến từng HLV, BGK để gửi nguyện vọng thay 4 bộ đồ cho 4 tập thi đấu của vòng 2, thay vì chỉ duy nhất 1 bộ. Yeah! Đây là bộ Wowy đã chuẩn bị riêng cho màn thi đấu của team Wowy là full set BLACK ALL BLACK. Wowy muốn mang tới một hình ảnh chia tay trịnh trọng đầy sự trân trọng dành cho thí sinh team của mình, nên Wowy đã quyết định mặc lễ phục màu đen." - "lão đại" chia sẻ.

Wowy quá lầy tại Rap Việt: Mặc quần bơi thay nội y, bị chê liền cởi luôn cho máu!-1
Hóa ra màn lên đồ như MC Lại Văn Sâm của Wowy lại mang ý nghĩa thú vị đến thế.

"Wowy diện vest nhung giá 18 triệu đồng may riêng theo đúng số đo cơ thể của mình bởi nghệ sĩ thiết kế vest local Việt Nam và sự tư vấn của stylist Diệp Linh Châu. Có mấy bộ vest chỉ vàng mấy trăm triệu nữa nhưng chỉ cần chỉ đen là đã đủ.

Mắt kính Off White đen giá 11 triệu, chỉ cần đen và ngầu là được hehehehe, chương trình thấy Wowy đẹp trai, Wowy thấy Wowy đẹp trai là được.

Đôi giày Dr Marteens x Raf Simon giá 12 triệu. Đây chỉ là đôi giày mẫu cũ nhưng cũng khá nổi tiếng, vì độ chất của nó nhưng Wowy thích và thấy phù hợp. Các bạn biết sao không, bữa hôm đó, Wowy đã có một quyết định rất táo bạo là sẽ làm dancer phụ hoạ cho màn thi đấu của Lăng LD và Jbee7, sẽ nhảy rất nhiều, nếu mang đôi giày tây mới, nhiều khi cảm giác không feel bước chân được, nhưng với đôi giày này, Wowy cực thoải mái và quẩy hết cỡ với thí sinh team mình. Wowy rất vui vì điều đó. À, mắt kính với giày do stylist Ryan Thai Son Hoang Vo chọn lựa.

Do chọn đồ đơn giản không nhiều màu sắc như vòng 1 cho màn thi đấu của team mình ở vòng 2 nên Wowy quyết định điểm nhấn nhẹ ở đồng hồ thôi. Dạ, đồng hồ của Wowy không phải Richard Mille nha mấy bạn, RM đẳng cấp cao hơn, với chưa tới đâu, đồng hồ Wowy mang là FM thôi, nó đã xuất hiện cùng Wowy trong MV 'Cho Tao Đi'. Đây là dòng Franck Muller V45 gold rose diamond, giá store Việt Nam bán khoảng 60k USD, còn mua xách tay Dealer tại Việt Nam khoảng 38k-48k USD.

Wowy quá lầy tại Rap Việt: Mặc quần bơi thay nội y, bị chê liền cởi luôn cho máu!-2
Kiểu thời trang không ăn nhập gì với phong cách tấu hài của Wowy

Tóc đầu đinh: Cái này hay lắm nha, bạn nào on set là biết Wowy đã làm phép thuật rất đỉnh, vì quay trong 1 ngày cho 4 tập, nên Wowy đã có ý tưởng cạo 4 kiểu đầu khác nhau bởi nghệ sĩ tóc Hà Hiền của 4RÂU ngay tại set quay cắt cho Wowy, yeah, là càng ngày tóc cắt càng ngắn đó các bạn. Hahahahahahahahahahaa

Bí mật nhỏ luôn vụ cái quần xì, lần nào đi quay Wowy đều mặc quần bơi lửng hiệu Speedo giá 1 triệu3, Wowy mặc quần bơi speedo làm quần lót không à, tại hay thay đồ ngoài đường nên toàn mặc quần bơi lửng khi đi ghi hình để dễ thay. Đỡ mắc cỡ và kịp thời gian. Wowy đơn giản lắm, Wowy thấy vui thấy thích, thấy thoải mái là được.

Chốt lại, đây là concept chia tay BLACK ALL BLACK trịnh trọng để thể hiện sự chia tay các thí sinh, những người em Wowy yêu quý một cách trân trọng. Chỉ thế thôi!"

Wowy quá lầy tại Rap Việt: Mặc quần bơi thay nội y, bị chê liền cởi luôn cho máu!-3
Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng choáng nhất là lời dự đoán: "Có khi tập nào đó trong tương lai chẳng mặc gì ngoài quần bơi và hộp giấy che che ẩn ẩn cũng được. Hahaha, nếu hôm đó Sài Gòn mưa bão lớn quá thì thích nghi bộ môn bơi lội."

Wowy quá lầy tại Rap Việt: Mặc quần bơi thay nội y, bị chê liền cởi luôn cho máu!-4
Quần bơi lửng giúp Wowy dễ thay giữa lúc lên sóng.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/wowy-tiet-lo-bat-ngo-ve-trang-phuc-tai-rap-viet-n-235749.html

Wowy Rap Việt

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2